Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทกุน (Tae Goon) ร่วมแจมสเตจกับ ทีอาร่า (Tiara) ในเพลง ‘TTL (Time to Love)’ เสาร์นี้ (2009-09-25)

ทีอาร่า (Tiara) และ แทกุน (Tae Goon) เตรียมร่วมแจมกันบนเวทีเดียวกันแทนที่ว่างของ โชชินซอง (Supernova)


ในวันที่ 26 กันยายน 2552 กับรายการ MBC ‘Show! Music Core’ เกิร์ลกรุ๊ป ทีอาร่า (Tiara) เตรียมร่วมขึ้นโชว์กับ แทกุน (Tae Goon) ในเพลง ‘TTL (Time to Love)’ แทนที่ว่างของโชชินซอง (Supernova) ที่เดินทางไปทำกิจกรรมในต่างประเทศ


‘TTL (Time to Love)’ เป็นโปรเจคร่วมกันระหว่าง โชชินซอง ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่นกับผลงานซิงเกิ้ล ‘キミだけをずっと (Always, Only You)’ จนสามารถเข้าติดในอันดับที่ 5 ของชาร์ตออริกอนประจำวัน และอันดับที่ 7 ของชาร์ตออริกอนประจำสัปดาห์ และ ทีอาร่า (Tiara) ศิลปินสาวหน้าใหม่ที่พึ่งจะเดบิวไปเมื่อปี 2552 กับซิงเกิ้ล ‘Lies’ และก็ได้รับความนิยมจากแฟนๆอย่างถ้วนหน้าเช่นเดียวกัน


เพื่อร่วมกิจกรรมในเพลง ‘TTL (Time to Love)’ ทำให้โชชินซองเดินทางกลับมาจากประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมารวม 1 สัปดาห์ ในขณะที่ล่าสุดพวกเขาก็เตรียมเดินทางกลับไปอีกครั้งเพื่อร่วมขึ้นคอนเสิร์ตร่วมกับ แบยงจุน (Bae Yong Joon) ที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 25 กันยายน โอซาก้า, 27 กันยายน โตเกียว ซึ่งจะเป็นการร่วมงานในกิจกรรมเฉลิมฉลองการก่อตั้ง Sky Perfect TV DATV นั่นเอง


อนึ่ง หลังจากนั้นเขาก็จะกลับมายังเกาหลีเพื่อร่วมกับสมาชิกทั้งหมด 12 คนกับโชว์ในเพลง ‘TTL (Time to Love)’ ต่อไปในเดือนตุลาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top