Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮันซึงยอน (KARA) เตรียมดูเอท อีฮยอน (8eight) ในเพลงบัลลาด ’30 Minutes Ago’ เสาร์นี้ (2009-09-25)

อีฮยอน (Lee Hyun) แห่งวง 8eight เตรียมดูเอทกับ ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) แห่ง คาร่า (KARA)


ในวันที่ 26 กันยายน 2552 กับรายการ MBC ‘Show! Music Core’ สองศิลปินอย่าง อีฮยอน และ ฮันซึงยอน เตรียมมาดูเอ็ทกันในเพลง ’30 Minutes Ago’ กันเป็นครั้งแรก


’30 Minutes Ago’ ก่อนหน้านี้ได้รับความสนใจจากแฟนๆหลังจากที่ อิมจองฮี นักร้องมากความสามารถได้ถูกเชิญให้มาร่วมฟีเจอร์ริ่งในผลงานดิจิตอลซิงเกิ้ลนี้ สำหรับเพลง ’30 Minutes Ago’ ถือเป็นเพลงในภาคจบของคอลเลคชั่น ‘Farewell’ 3 ภาคจากนักแต่งเพลงชื่อดัง บังชีฮยอก (Bang Shi Hyuk) นั่นเอง โดยเมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา อีฮยอน ก็ได้ร่วมฟีเจอร์ริ่งกับ พัคจองอา (Park Jung Ah) แห่ง Jewelry เผยให้เห็นความสามารถของเธอได้เป็นอย่างดี


ทางด้าน ฮันซึงยอน ก็เช่นกัน เป็นที่ทราบกันว่าเธอนั้นก็มีความสามารถในการขับร้องเพลงได้เป็นอย่างดี สำหรับการที่เธอจะได้มาร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลง ’30 Minutes Ago’ ในครั้งนี้ผลจะออกมาเป็นอย่างไรนั้น ทุกคนต่างก็กำลังให้ความสนใจกันอย่างถ้วนหน้า


อีฮยอน เปิดเผยว่า "ผมมีความคาดหวังเป็นอย่างมากกับการที่จะได้มาร่วมร้องเพลงกับ ฮันซึงยอน แห่งคาร่าหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีครับ ต้องขอบคุณน้ำเสียงอันงดงามของน้องซึงยอนที่จะทำให้เพลง ’30 Minutes Ago’ มีสัมผัสที่สดใหม่มากยิ่งขึ้นครับ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top