Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JQT (เจคิวที) 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ อดีตสมาชิก i-13 เตรียมลงศึกตลาดเพลงเกาหลี (2009-09-25)

สมาชิกจาก 13 สาวไอดอลกรุ๊ป i-13 ประกอบไปด้วย คาจิน (Ga Jin), มินจอง (Min Jung), จีอึน (Ji Eun) คัมแบ็ควงการเพลงในรอบ 4 ปี


เกิร์ลกรุ๊ป JQT ประกอบไปด้วย 3 สมาชิกจากวง i-13 ซึ่งเคยทำกิจกรรมเมื่อปี 2548 อย่าง พัคมินจอง อีจีอึน และ พัคกาจิน รวมกับอีกหนึ่งสมาชิกที่ผ่านการแข่งขันออดิชั่นในสัดส่วน 200:1 อย่าง จูมินซอน โดยพวกเธอทั้งหมดได้ผ่านการฝึกอย่างหนักตลอดระยะเวลากว่า 2 ปีที่ผ่านมาที่สุดท้ายก็ได้เผยโฉมเป็นครั้งแรกนี่เอง


กาจิน จีอึน มินจอง เคยปรากฏตัวทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวง i-13 เมื่อปี 2548 พร้อมกับผลงานอัลบั้มแรก ‘One More Time’ ที่มีเพลงไตเติ้ลเป็นชื่อเดียวกัน โดยเฉพาะการเปิดตัวของพวกเธอซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกตั้งแต่ 10 ปีต้นๆ ไปจนถึง 20 ปีต้นๆนั้นก็เรียกความสนใจจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามพวกเธอไม่สามารถเดินตามเส้นทางความคาดหวังของแฟนๆได้ ส่งผลให้ภายหลังก็ต้องมีการยุติการทำกิจกรรมไปในที่สุด


สำหรับชื่อทีมอย่าง JQT มีความหมายว่า J แรกคือชื่อย่อของสมาชิกทั้ง 4 คนประกอบไปด้วย Min Jung, Ji Eun, Ga Jin และ Joo Min Sun ในขณะที่ QT นั้นจะมีความหมายว่า ‘คุณภาพเหนือระดับ’ กับคำว่า ‘QUALITY’ รวมถึง ‘QUARTET’ ที่แปลว่าหนึ่งในสี่ นั่นหมายถึง การรวมตัวของสามาชิก 4 คนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพอันเป็นหนึ่งเดียวกันนั่นเอง


อนึ่ง เมื่อวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา JQT เปิดตัวทีเซอร์เป็นครั้งแรกและมีแฟนๆให้ความสนใจเข้าชมกว่า 200,000 ครั้ง JQT เตรัยมเดบิวในวันที่ 6 ตุลาคม 2552 พร้อมซิงเกิ้ลในชื่อ ‘I Feel For You (반했어)’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top