Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ภาพงานแถลงข่าว ฟุตบอลเทิดพระเกียรติรวมดาราไทย-เกาหลี 2007 (2007-05-23)

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬ่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สถานฑูตสาธารณรัฐเกาหลี ประจำประเทศไทย ร่วมกับบริษัท ธิรวา จำกัด ศูนย์การค้าสยามพารากอน และสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 จัดงาน “ฟุตบอลเทิดพระเกียรติรวมดาราไทย-เกาหลี 2007” เพื่อร่วมเฉลิมฉลองโอกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมายุครบ 80 พรรษา และฉลองความสัมพันธ์ระหว่างไทยและสาธารณรัฐเกาหลีครบ 50 ปี


“ฟุตบอลเทิดพระเกียรติรวมดาราไทย-เกาหลี 2007” เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างรัฐบาลไทย แลสาธารณรัฐเกาหลี โดบนับเป็นการรวบรวมดาราดังจากเกาหลี และไทยกว่า 60 ชีวิต อาทิ ชอน โฮ ยอง(G.O.D) นักร้องเสียงบาลาซด์มือหนึ่งของเกาหลี ที่มาพร้อมกับวงบอยแบนด์น้องใหม่ล่าสุด XING ร่วมด้วนักแสดงชางไทยสุดฮอต อาทิ สเตฟาน-สันติ วีระชุญชัย ,แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ,บี๋ สวิช เพชรวิเศษศิริ ,น้ำ รพพัฒน์ เอกพันธ์กุล ,เต้ นันทศัย พิศลยบุตร และโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชาสุภาพร ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน ฟุตบอลนัดสำคัญนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน ศกนี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไปทางไทยทิคเกตทุกสาขา รายได้ส่วนหนึ่งนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีโดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัทธยาศัย



นายนัยสันต์ จันทรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธิรวา จำกัด ในฐานะประธานการจัดงานกล่าวว่า กิจกรรมนี้จะเป็นกิจกรรมแรกที่ประชาชนของทั้งสองประเทศ จะได้ร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวจะทรงเจริญพระชนมายุครบ 80 พรรษา และด้วยปี 2551 จะเป็นปีที่สาธารณรัฐ เกาหลี และไทย จะดำเนินความสัมพันธ์ครบ 50 ปี ซึ่งบริษัทได้ร่วมกับผู้สนับสนุนการจัดงาน อาทิ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ศูนย์การค้าสยามพารากอน และบริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) หรือ เอไอเอสในการจัดงาน


“ฟุตบอลครั้งนี้เป็นการแข่งขันเพื่อกระชับมิตร และเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทย และสาธารณรัฐเกาหลี สำหรับทีมดาราไทยนั้น เราได้รับเกียรติจากคุณปิยะพงษื ผิวอ่อน ที่จะมาเป็นผู้ฝึกสอน และเป็นผู้เล่นกิตติมศักดิ์ ร่วมด้วยนักแสดง นักร้อง และดาราชั้นนำกว่า 30 คน ภายในงานนอกจากการแข่งขันฟุตบอลแล้ว เรายังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษ อาทิ มินิคอนเสริ์ต จากศิลปิน เคป๊อบ และตัวแทนศิลปินไทยที่จะมากล่อมบทเพลงไพเราะ เต็มอิ่ม และเพลิดเพิลนไปกับกิจกรรมต่างๆๆมากมาย และในโอกาสนี้ขอเชิญร่วมแสดงพลังแห่งความจงรักภักดีของชาวไทยที่มีต่อองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ด้วยการพร้อมใจใส่เสื้อเหลืองมาร่วมถวายพระพรในปีมหามงคลนี้” นายนัยสันต์กล่าว



นายเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ ผู้บริหารอาวุโสสายการตลาด สยามพารากอน หนึ่งในผู้สนับสนุนการจัดงานกล่าวว่า สยามพารากอนยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมครั้งพิเศษนี้ โดยสยามพารากอนได้รับเลือกให้เป็นสถานที่ในการจัดแสดงนิทรรศการชุด “ฟุตบอลเทิดพระเกียรติรวมดาราไทย-เกาหลี 2007” ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม – 17 มิถุนายน 2550 ณ ไลฟ์สไตล์ แกลลอรี่ ชั้น 2 โดยนิทรรศการดังกล่าว ประกอบไปด้วยเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐเกาหลี ประวัติของดารานักร้อง และนักแสดงทั้งชาวไทยและเกาหลีที่เดินทางมาร่วมงานประวัติศาสตร์ในครั้งนี้ รวมไปถึงรายละเอียดของกิจกรรมเพื่อการเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษดังกล่าว เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นอย่างมีสาระและความรู้


อีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษ สำหรับลูกค้าของสยามพารากอน และผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบเอไอเอส เพื่อค้นหา “4 สาวไทยใจกล้าท้าประลอง” โดยลูกค้าที่ได้รับ SMS จะได้สิทธิ์ร่วมกิจกรรมกับทางสยามพารากอน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 และ อาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน 2550 ณ พาร์คพารากอน โดย 4 สาวไทยที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับการดูแลจากศูนย์ความงามของสยามพารากอน และสยามพารากอน เพอร์ซัลนัลสไตลิสต์ เพื่อแปลงโฉมให้เป็นสาวสุดฮอตและได้ร่วมเตะฟุตบอลกับซุปเปอร์สตาร์ดังจากเกาหลี นอกจากนี้สยามพารากอนยังได้เตรียมกิจกรรมสุดพิเศษโอกาสเดียวเท่านั้นที่จะได้ มีทแอนด์กรี๊ด กับซุปเปอร์สตาร์เกาหลีที่พาร์คพารากอน พร้อมเปิดโอกาสให้แฟนๆ เคป๊อป ได้ใกล้ชิดแบบสุดๆกับดาราที่ตนเองชื่นชอบที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ในวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายนศกนี้


สำหรับผู้สนใจเข้าชม “ฟุตบอลเทิดพระเกียรติรวมดาราไทย-เกาหลี 2007” สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเกตมาสเตอร์ หรือจองบัตรได้ที่ โทร…02-262-3456 www.thaiticketmaster.com ราคาจำหน่าย 3500 /2500/1500/900/500 ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม เป็นต้นไป รายได้ส่วนหนึ่งจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีโดยเสด็จพระราชกุศล ตามพระราชอัธยาศัย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top