Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สรุปบทสัมภาษณ์ BATTLE แบบเจาะลึกกับสื่อมวลชน (2007-05-21)

หลังจากจบการแสดงคอนเสิร์ตของทั้ง 6 หนุ่ม ก็มีการเปิดโอกาสให้บรรดาสื่อมวลชนร่วมเข้าสัมภาษณ์อย่างเจาะลึกอีกครั้งหนึ่ง โดยบรรยากาศภายในห้องสัมพันธ์ เริ่มต้นจาก 6 หนุ่มเดินออกมาต่อหน้าสื่อมวลชนแล้วกล่าวว่า "สวัสดีครับ พวกผม แบทเทิ้ลครับ" พร้อมกันหลังจากนั้นก็เปิดโอกาสให้ถ่ายรูปก่อนเข้าสัมภาษณ์จริง


Q: รู้สึกยังไงกับคอนเสิร์ตที่พึ่งจบไป ?
A: รู้สึกดีใจมากๆครับ และอารมณ์ดีมากๆ เพราะคอนเสิร์ตที่ผ่านมาเป็นการพบปะแฟนๆชาวไทยเป็นครั้งแรกและก็เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จและมีความประทับใจมากครับ


Q: ถ้ามีเวลามาเมืองไทยอีกครั้ง อยากไปเที่ยวที่ไหน ?
A: จริงๆแล้วพวกผมยังไม่เคยมาเมืองไทยเลยสักคนเดียว แต่เคยได้ยินมาว่าพัทยา ภูเก็ต เชียงใหม่เป็นจังหวัดที่น่าท่องเที่ยวมาก และพรุ่งนี้พวกเราก็มีโอกาสจะได้ไปเที่ยวพัทยาอีกด้วย


Q: คิดว่ารุ่นพี่ (ชินฮวา) ได้สอนอะไรกับพวกเขาบ้าง ?
A:
พวกเราเคยไปดูคอนเสิร์ตของ อีมินอู (หนึ่งในสมาชิกชินฮวาที่ออกอัลบั้มเดี่ยว) และคนที่รู้จักถ่อมตัวจะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จ เช่นพวกเขาโค้งคำนับรุ่นพี่ในมุม 90 องศา แต่รุ่นพี่ก็โค้งตัวรับการทำความเคารพจากพวกเขาในมุม 110 องศา นั้นแสดงว่าเป็นคนถ่อมตัวมากๆ และจะประสบความสำเร็จในภายภาคหน้าได้ในที่สุด


Q: ให้แต่ละพูดภาษาไทยคนแต่ละประโยค ?
A:
ชินคีฮยอน: สวัสดีครับ ขอบคุณครับ (หัวเราะ)
ลีโอ : (พูดภาษาไทยยาวมาก) พวกเขามารวมกันเป็นครั้งแรก แต่อากาศในเมืองไทยร้อนกว่าเกาหลี และแฟนๆคนไทยก็ให้การต้อนรับที่ร้อนแรงเหมือนกับอากาศครับ
ฮวีชัน : รักแบทเทิ้ลมากๆนะครับ
ชินแทฮวา : ผัดไทย ต้มยำกุ้ง ทุเรียน ร้อน
คริส : รักทุกๆคนครับ
รยู : ห้องน้ำ เพื่อน ชอบครับ ขอโทษครับ ใบ้


""


Q: ให้แต่ละคนพูดถึงเพื่อนๆ
A:

รยู (พูดถึงคริส) : ถึงแม้ว่าจะเป็นน้องเล็กของวงแล้วก็ห่างจากพ่อแม่มา 2 ปีแล้วเพราะว่าพ่อแม่อยู่อเมริกา แต่ความคิดไม่เด็กเลย จะดูแลพี่ๆด้วยซ้ำไป และมีความสามารถมากมายรวมไปถึงการเป็นพิธีกรอีกด้วย คริสมีความสามารถมากเลยทีเดียวครับ
คริส (พูดถึงแทฮวา) : ตอนนี้ที่เกาหลีก็เป็นพิธีกรอยู่เป็นรายการแนะนำชาร์ตเพลง ซึ่งแทฮวาเป็นคนที่มีความสามารถมากโดยเฉพาะงานพิธีกร การร้องและการเต้น อันจะได้เห็นในโชว์ที่ผ่านมา ก็จะเห็นว่าเป็นคนที่เก่งทุกอย่างเลยครับ
แทฮวา (พูดถึงฮวีชัน) : ฮวีชันเป็นคนที่ทำหน้าที่สมานความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกภายในวง และมีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์มาก ทำให้เวลาร้องเพลงเสียงของฮวีชัน จะไพเราะกว่าคนอื่นๆในวง เวลาร้องเพลงให้กับแบทเทิ้ลเสียงของเขาจะทำให้วงเราเป็นที่จดจำต่อแฟนๆเป็นอย่างมาก
ฮวีชัน (พูดถึงลีโอ) : การที่เห็นบนเวทีที่เขาเต้นและพูดภาษาไทยยาวเป็นหางว่าวนั้น แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นคนที่ไม่อยู่นิ่ง และพัฒนาตัวเองอยู่เสมอๆ ขยัน และมีความพยายามสูง เพราะฉะนั้นเขาจะพัฒนาและเรียนรู้ในทุกๆอย่าง ทำให้ดีที่สุดกับทุกอย่าง และนั่นก็เป็นสิ่งที่พวกเราอยากจะเรียนรู้และเอาเป็นตัวอย่างด้วยครับ
ลีโอ (พูดถึงคีฮยอน) : นอกจากเป็นเพื่อนที่หน้าตาดีแล้ว ยังมองโลกในแง่ดีอีกด้วย เวลาเจอปัญหาเขาจะไม่กระวนกระวายแต่จะค่อยๆแก้ปัญหาไป ทำให้คนอื่นเวลาเจอปัญหาจะได้เขาเป็นที่ปรึกษาครับ!
คีฮยอน (พูดถึงรยู) : รยูเป็นคนที่เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และเป็นคนที่เอาใจเขามาใส่ใจเรา ทำให้สองสิ่งนี้เป็นสิ่งสำคัญในการที่เขาจะเป็นผู้นำวง ไม่เฉพาะในฐานะผู้นำวงเท่านั้น แต่ในฐานะเพื่อนด้วย


Q: ประทับใจอะไรในเมืองไทยเป็นพิเศษ ?
A : เนื่องจากพวกผมยังไม่ค่อยได้ไปที่ไหน แต่สิ่งที่ประทับใจที่สุดคือแฟนๆที่มาชม ทั้งในงานมีทติ้ง และ คอนเสิร์ต ทำให้พวกผมประทับใจมากครับ


Q: ผู้หญิงในสเป็ค ?
A:

คีฮยอน : เป็นคนที่รักครอบครัว และรักตัวผมด้วย แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องรับครอบครัวผมด้วย และตาต้องสวย ริมฝีปากที่งดงาม แต่ใจก็ต้องงดงามด้วย
ลีโอ : ชอบผู้หญิงที่ใส่แว่นมีขอบแล้วสวย ยิ้มสวย และจิตใจดี
ฮวีชัน : ชอบผู้หญิงน่ารัก ขี้อ้อน รักเดียวใจเดียว
แทฮวา : ชอบผู้หญิงที่ร่าเริง สดใจ รักเดียวใจเดียว
คริส : เป็นผู้หญิงที่รู้จักว่าตัวเองเป็นใคร และภูมิใจกับการเป็นตัวของตัวเอง รวมไปถึงจิตใจที่งดงามด้วย
รยู : เป็นผู้หญิงที่น่ารัก ยิ้มสวย และเป้าหมายในชีวิต


Q: แนะนำอัลบั้มที่ 2 ที่กำลังจะออกมาในเร็วๆนี้ ?
A:
ที่เกาหลีจะวางแผงในเดือนนี้ครับ แต่ในไทยจะวางแผงเดือนหน้า โดยจะมีเพลงทั้งหมด 3 เพลง โดยเพลงแรกคือ 말해 (มัลแฮ – พูดสิ) เพลงถัดมาคือ Hey Yo! ส่วนเพลงสุดท้าย 고장난 가슴 (โคจังนาน คาซึม) ซึ่งเป็นเพลงบัลลาดช้าๆ ถ้าฟังแล้วน่าจะเห็นพัฒนาการของแบทเทิ้ลได้อย่างดี ส่วนเพลงอื่นก็จะเป็นเพลงเร็วๆ เหมาะกับอากาศแบบประเทศไทย และที่พิเศษคือโปรดิวเซอร์เป็นคนที่เคยทำงานร่วมกับศิลปินดังๆเช่น โบอา หรือ ซูปเปอร์จูเนียร์ และนักร้องคนอื่นๆที่มีชื่อเสียงในเกาหลี ทำให้อัลบั้มนี้ทำให้เห็นการพัฒนาการของแบทเทิ้ลได้ดีเลยทีเดียวครับ !


หลังจากจบการให้สัมภาษณ์ก็มีการเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนถ่ายรูปรวมและโชว์ริสแบนด์ในหลวงก่อนลากลับไปอย่างเป็นทางการ


""


""


""


""


Special Thanks : ASTA MAGAZINE (พี่จุ)



""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top