Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทรูมิวสิค เปิดเวทีเอาใจแฟนคลับไทย หัวใจเกาหลีให้ได้กรี๊ดอีกครั้ง กับคิม จอง ฮุน หนุ่มฮ็อตแดนกิมจิ (2007-05-17)


ทรู มิวสิค ร่วมกับ ซีเค ยูไนเต็ด เอาใจแฟนเพลงเกาหลีสุดๆ นำเข้าศิลปินหนุ่มสุดฮ็อตจากแดนกิมจิ “คิม จอง ฮุน” ให้ได้ร่วมทำกิจกรรมแบบเต็มอื่มถึง 2 วัน พร้อมร่วมชมการแสดงสุดพิเศษ A Special Night with คิม จอง ฮุน พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษ ให้ลูกค้าทรูมูฟได้ใกล้ชิดและสนุกสนานอย่างเต็มอิ่มกับ meet & greet ก่อนงาน


นายกิติกร เพ็ญโรจน์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจทรูมิวสิค และประธานคณะกรรมการบริหาร ทรู มิวสิค บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “การจัดกิจกรรมพบหนุ่มสุดฮ็อตจากแดนโสม ‘คิม จอง ฮุน’ ถึง 2 วันในครั้งนี้ สอดคล้องกับกลยุทธ์การดำเนินงานของ ทรูมิวสิค ที่ต้องการให้ ทุกคนเชื่อมติดทุกชีวิตดนตรี ครบทุกแนวเพลง ทั้งเพลงไทยและเทศ รวมทั้งตอบรับกระแสเพลงเกาหลีที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ โดยทรูมิวสิค ได้ร่วมกับ ซีเค ยูไนเต็ด จัดกิจกรรมให้คอเพลงเกาหลี ได้ร่วมต้อนรับการกลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งของ คิม จอง ฮุน ดาราศิลปินหนุ่มสุดฮ็อตชาวเกาหลีที่เคยโด่งดังในละครเรื่อง เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา กับกิจกรรมใกล้ชิดสุดพิเศษสำหรับลูกค้าโทรศัพท์มือถือ ทรูมูฟ ด้วยการล่องเรือและรับประทานของว่างไปกับศิลปินหนุ่ม สุดฮ็อต ในวันที่ 29 พฤษภาคม พร้อมรับบัตรชม การแสดงสุดพิเศษ ใน A Special Night With คิม จอง ฮุน แถมด้วย Meet & Greet รับลายเซ็นต์จาก คิม จอง ฮุน แบบประชิดตัว ในวันที่ 30 พฤษภาคม ศกนี้ โดยลูกค้าทรูมูฟที่สนใจสามารถร่วมสนุกง่าย ๆ เพียงพิมพ์ K แล้วส่ง SMS ไปที่ 8774 (ครั้งละ 3 บาท) โดยร่วมลุ้นรับบัตร ได้ตั้งแต่วันนี้ – 23 พฤษภาคม หลังจากนั้นจะประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 25 พฤษภาคม ศกนี้ ทั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียด พร้อมข้อมูลความเคลื่อนไหว และภาพกิจกรรมต่าง ๆ ของคิม จอง ฮุน เพิ่มเติมได้ทาง www.truemusic.com”



นางขวัญใจ เจียรวนนท์ ประธานกรรมการ บริษัท ซีเค ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “ในฐานะผู้ให้บริการธุรกิจบันเทิงแบบครบวงจร นำเข้าศิลปินต่างชาติ อัลบั้มเพลงและซีรี่ส์เกาหลี มั่นใจว่าการร่วมมือกับทรูมิวสิค ในการต้อนรับการกลับมาเมืองไทยของ คิม จอง ฮุน นักร้อง นายแบบ และนักแสดง มากด้วยความสามารถ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากละครเรื่อง “เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา” จะมาสร้างความประทับใจพิเศษสุด ๆ ให้กับแฟนคลับชาวไทยอีกครั้ง การมาเยือนครั้งนี้ คิม จอง ฮุน ตั้งใจที่จะมาพบปะแฟนๆ ชาวไทย เพื่อขอบคุณที่ให้การสนับสนุนผลงานด้วยดี และติดตามผลงานมาโดยตลอดรวมทั้งยังได้เตรียมตัวทำงานการกุศล เพื่อหารายได้ช่วยมูลนิธิเด็กพิการซ้ำซ้อนในประเทศไทย ซึ่งเรามั่นใจว่า แฟนเพลงชาวไทยจะได้รับความสนุกสนานและมีโอกาสใกล้ชิดกับศิลปินในดวงใจไม่แพ้แฟนๆ ชาวเกาหลีอย่างแน่นอน”


นอกจากนี้ ทรู มิวสิค ยังเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้เข้าร่วมงาน A Special Night With คิม จอง ฮุน เพียง 200 ที่นั่งเท่านั้น โดยจองและจ่ายผ่านบริการทรูมันนี่ และ weloveshopping.com และที่ทรู แบรนด์ คอนเซ็ปท์ ช้อป สยามพารากอน ในวันที่ 21-22 พฤษภาคม 2550 โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shop Buddy โทร 02 900 9999 เวลา 9.00 – 20.00 น. ตั้งแต่วันจันทร์ – วันเสาร์


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top