Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เซ็นทรัลเวิลด์ ตอบรับกระแสความดัง ดึงหนุ่มหน้าหวานจากแดนกิมจิ “ลี จุน กี” กับการปรากฏตัวครั้งแรกในเมืองไทย ในงาน “Lee Jun Ki Fans Meet and Greet” (2007-05-17)


เซ็นทรัลเวิลด์ เอาใจแฟนคลับหนุ่มฮอตจากแดนกิมจิ “ลี จุน กี” นักแสดงจากซีรีย์ดัง มายเกิร์ล (My Girl) จัดงาน “CentralWorld with K.T.C.C: Lee Jun Ki Fans Meet and Greet” ให้บรรดาสาวก และแฟนคลับทั้งหลาย ได้ร่วม Meet & Greet อย่างใกล้ชิด พร้อมคัดเลือกผู้ส่ง SMS สูงสุด 20 คน และผู้โชคดีอีก 5 คน จากการร่วมเป็นเจ้าของสร้อยรุ่นพิเศษ ใบแบบ Limited Edition เข้าร่วมดินเนอร์ แบบ สุดเก๋กับ ลี จุน กี อีกทั้งยังมีการร่วมประมูลของรักของหวง ส่งตรงมาจากประเทศเกาหลี โดยรายได้ทั้งหมดมอบให้กับ มูลนิธิพระดาบส ในวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์



ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ K.T.C.C (Korea – Thailand Communication Center) ซึ่งเป็นผู้ได้รับสิทธิ์โดยตรงจากประเทศเกาหลี ในการดูแล ลี จุน กี อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดกิจกรรมพิเศษสุด “CentralWorld with K.T.C.C: Lee Jun Ki Fans Meet and Greet” เพื่อให้แฟนคลับ ได้ร่วม Meet & Greet กับศิลปินหนุ่มคนนี้อย่างใกล้ชิด กับการปรากฏตัวครั้งแรกในเมืองไทยของ “ลี จุน กี” ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ ด้วยบทพระรองเจ้าน้ำตาจาก ซีรี่ย์ดัง “มายเกิร์ล (My Girl)” และภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมสุดยอดอย่าง “The King and The Clown” และในกลางเดือนพฤษภาคมนี้ ลี จุน กี จะเดินทางมาถ่ายทำละครเรื่อง “Times Between Dog and Wolves” อีกด้วย



ภายในงาน พบกับกิจกรรมสร้างสรรค์ความสนุกสนานแบบอบอุ่นและเป็นกันเอง อาทิ การสัมภาษณ์ศิลปิน การประมูลของรักของหวง และยังมีเซอร์ไพร์ให้กับแฟนๆ ร่วมลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดีที่จะได้รับลายเซ็นจากมือของ ลี จุน กี เอง ยิ่งไปกว่านั้น ในงานจะจำหน่ายสร้อยคอของหนุ่ม ลี จุน กี ของแท้จากประเทศเกาหลี ภายในบรรจุแพ็คเกจสุดหรูพร้อมโปสการ์ดสวยๆ จากศิลปิน สร้อยคอดังกล่าวผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษ แบบจำกัดจำนวนเพียง 400 ชิ้นในโลก และในเมืองไทย จะวางจำหน่ายที่เซ็นทรัลเวิลด์เพียงแห่งเดียวจำนวน 200 ชิ้นเท่านั้น ทาง K.T.C.C ยังเพิ่มความพิเศษให้กับเฉพาะผู้ที่ซื้อสร้อยคอดังกล่าว ในการร่วมลุ้นเป็น 1 ใน 15 คน ที่จะมีสิทธิ์รับรูปถ่ายพร้อมลายเซ็นจากมือของ ลี จุน กี สดๆ ภายในงาน และอีก 5 คน ที่จะได้ร่วมดินเนอร์สุดเก๋ พร้อมศิลปิน โดยรายได้ทั้งหมดจะมอบให้กับมูลนิธิพระดาบส เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มีพระชนมายุครบ 80 พรรษา



งานนี้แฟนๆ ลี จุน กี ที่อยากร่วม meet & Greet แบบพิเศษสุด สามารถร่วมสนุกได้ ผ่าน SMS โดยทายว่า ลี จุน กี จะมางาน meet & Greet ที่ไหน กด 1 เซ็นทรัลเวิลด์ กด 2 สวนลุมฯ และกด 3 สนามหลวง แล้วส่งมาที่ 4890011 ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม 2550 นี้ และประกาศผลกันแบบสดๆ ในวันที่ 8 มิถุนายน 2550 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป



อีกไม่นานเกินรอ…..ครั้งแรกของเมืองไทย ที่จะได้สัมผัสกับหนุ่มหน้าหวานคนนี้กันอย่างใกล้ชิด แล้วพบกับตัวจริงเสียงของ ลี จุน กี ได้ในวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน 2550 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สี่แยกราชประสงค์ งานนี้แฟนๆ ลี จุน กี ห้ามพลาด!!!


""







บริษัท Korea – Thailand Communication Center (KTCC) จำกัด เป็นบริษัทจากเกาหลีที่มีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างเกาหลีและไทย โดยทำหน้าที่เป็นศูนย์วัฒนธรรมให้ข้อมูลเกี่ยวกับเกาหลี รวมทั้งติดต่อประสานงานธุรกิจในด้านต่าง ๆ ระหว่างเกาหลีกับไทย โดยได้รับการสนับสนุนจากองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี (KTO) และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) KTCC ยังเป็นบริษัทที่รับติดต่อศิลปิน นักร้อง และดารานักแสดงที่มีชื่อเสียงจากประเทศเกาหลี เพื่อเดินทางเข้ามาทำการประชาสัมพันธ์ในเมืองไทยในรูปแบบต่างๆ อาทิ การจัดคอนเสิร์ต ถ่ายละคร การโปรโมทอัลบั้ม ละคร ภาพยนตร์ รวมถึงการนำลิขสิทธิ์ของสินค้าและรายการที่มีชื่อเสียงมาจำหน่ายให้กับบริษัทในประเทศไทยที่สนใจอีกด้วย
ผลงานที่ผ่านมา


– จัดทริปพิเศษพาแฟนคลับไปชมคอนเสิร์ต Rain Showcase in Seoul 2006, Rain Concert 1st in Seoul
– ประสานงานการถ่ายทำละครและภาพยนตร์เกาหลี อาทิ Full House, Typhoon ร่วมกับ ททท.
– เป็นตัวแทนการนำอัลบั้มของศิลปินเกาหลีมาจำหน่ายในประเทศไทย อาทิ SS501, Shim Eun Jin อัลบั้มเพลงประกอบละครและริงโทนเพลงประกอบละครชื่อดัง อาทิ แดจังกึม, Full House ฯลฯ
– เป็นผู้ดูแลดาราเกาหลีที่มาร่วมกิจกรรมในไทย อาทิ Shinwha, ซอนเยจิน, วอนบิน, Se7en, 2006 Rain Audition in Bangkok, Valentine Blind’s Date ในส่วนของดาราเกาหลี คิมแรวอน
– เป็นล่ามสำหรับการสัมภาษณ์พิเศษศิลปินจากเกาหลี และรับแปลภาษาเกาหลีในทุกประเภท โดยมีผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษาโดยตรง


ปัจจุบัน ทางบริษัทฯ ได้รับสิทธิ์อย่างถูกต้องจากประเทศเกาหลี ให้เป็นผู้ดูแลศิลปินที่ชื่อเสียง อาทิ ลี จุน กี, คิม แร วอน, โจ ฮุน แจ (พระเอกเรื่อง ซอดองโย), ซอ โด ยอง (พระเอกเรื่อง Spring waltz), ซิม อึน จิน (Baby V.O.X) และ SS501 เป็นต้น สำหรับการเดินทางเข้ามารับงานในการประชาสัมพันธ์ ถ่ายโฆษณา และร่วมกิจกรรมต่างๆ ในประเทศไทยได้ โดยราคาและเงื่อนไขในการรับงานนั้น ขึ้นอยู่กับลักษณะของงานแต่ละประเภท ซึ่งทางบริษัท KTCC จะเป็นผู้ดำเนินการในส่วนการต่อรองกับบริษัทต้นสังกัดเอง ส่วนศิลปินรายอื่นๆ จากประเทศเกาหลี หากมีความสนใจก็สามารถติดต่อให้ได้เช่นกัน


เคทีซีซีมีสำนักงานอยู่ในกรุงโซลและกรุงเทพฯ พร้อมให้บริการเต็มที่ “สำหรับเคทีซีซีลูกค้าหนึ่งคนหมายถึงอีกล้านคนในอนาคต”


สอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท เคทีซีซี จำกัด 95/4 หมู่ 8 บ้านกลางกรุงออฟฟิศพาร์ค ลาดพร้าว 71 ถ.นาคนิวาส ลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230. โทร.0-2539-5770, แฟกซ์. 0-2932-4467 Hotline: 086-3051469

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top