Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ละครญี่ปุ่นที่ รยูชีวอน ร่วมแสดงโกยเรตติ้งพุ่งกระฉูด (2007-05-17)

นักแสดงชาวเกาหลีชื่อดัง รยูชีวอน ได้แสดงให้เห็นว่าเขาได้รับความนิยมมากเพียงใดในประเทศญี่ปุ่น โดยเขาได้ช่วยให้ละครญีปุ่นที่เรตติ้งตกต่ำเป็นอย่างมากดีดตัวขึ้นมาในทันทีในช่วงที่เขาไปเป็นนักแสดงรับเชิญให้กับละคร สำหรับละครเรื่องนี้ชื่อ Dondo Hare ซึ่งรยูได้ร่วมแสดงในช่วงอาทิตย์ที่ 30 เมษายน ถึง 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้เรตติ้งละครเรื่องนี้ติดขึ้นอันดับหนึ่งอย่างรวดเร็วในหมวดละคร และอันดับสองในหมวดรายการทั่วๆไป


“Dondo Hare” ได้ประสบภาวะเรตติ้งตกต่ำมาตั้งแต่การออกอากาศในตอนแรกด้วยสัดส่วน 14.9% แต่จำนวนผู้ชมก็สูงขึ้นทันทีที่รยูมาร่วมแสดงด้วย นั่นแสดงให้เห็นว่า ความนิยมของตัวเขาในญี่ปุ่นนั้นมีความนิยมเป็นอย่างมาก


สำหรับบทบาทของรยูในละครเรื่องนี้ เขารับบทเป็นดาราเกาหลีที่เคยเรียนในญี่ปุ่น และได้กลับไปญี่ปุ่นอีกครั้งเพื่อตามหาคนรักของเขา ด้วยความโรแมนติกของเขาก็ทำให้แฟนๆ ญี่ปุ่นปลาบปลื้มกันไปตามๆกัน


งานนี้เป็นชิ้นแรกของเขาในฐานะนักแสดง และเขาก็ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงฝีมือในการแสดงแล้วประกอบกับการพูดภาษาญี่ปุ่นได้อย่างชำนิชำนาญอีกด้วย และเขาก็ไม่ลืมที่จะกล่าวว่าเขาจะพยายามทำงานให้หนักมากขึ้นกว่านี้ในฐานะของนักแสดงและขอให้แฟนๆติดตามผลงานของเขาต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top