Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ไข้หวัดใหญ่ 2009’ คิมฮยอนจุง (SS501) ต้นสังกัดเผยคัมแบ็ค ‘ณ ตอนนี้คงอีก 2 สัปดาห์ครับ’ (2009-09-14)

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) หัวหน้าวง SS501 ที่กำลังพักรักษาตัวอยู่ในประเทศญี่ปุ่น อันมีเหตุจากการได้รับเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 ล่าสุดเขาจะสามารถคัมแบ็คได้อีกครั้งเมื่อใด?


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 5 และ 6 กันยายน 2552 คิมฮยอนจุง ได้เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นเพื่อโปรโมทละครเรื่อง KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ ซึ่งหลังจากการทำกิจกรรมเสร็จเขาก็มีไข้ขึ้นสูง ภายหลังในวันที่ 7 กันยายน เขาก็ได้รับการยืนยันจากทีมแพทย์ว่าได้ติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 ส่งผลให้คิมฮยอนจุงต้องเข้ารับการรักษาตัวที่ประเทศญี่ปุ่นต่อในทันที


หลังจากได้รับยาทามิฟลูแล้วอาการของเขาก็ดีขึ้นมาก แต่การรักษาโรคนี้ต้องใช้เวลาอย่างน้อยที่สุดประมาณครึ่งเดือน หรือถ้านานที่สุดก็ประมาณหนึ่งเดือน ด้วยเหตุนี้ทำให้เมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมาแม่ของคิมฮยอนจุงก็ได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นเพื่อไปเยี่ยมเขา


อีกทั้งเมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา หนึ่งในทีมแดนเซอร์ของคิมฮยอนจุง 1 คนก็ได้รับคำยืนยันว่าเขาติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 ด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ทำให้แฟนๆต้องเกิดความเป็นห่วงอย่างมาก


อนึ่ง เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2552 ทีมงานจาก DSP Entertainment เปิดเผยในรายการ MBC ‘Dayod Good Mood’ กล่าว “ตอนนี้คิมฮยอนจุงและแดนเซอร์อาการดีขึ้นมากครับ” เสริม “เราจะคัมแบ็คก็ต่อเมื่อหายดีครับ ตอนนี้ระยะเวลาในการรักษาตัวประมาณ 2 สัปดาห์ครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top