Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แดซอง (Dae Sung) รีเทิร์น ‘Family Outing’ หลังพัก 42 วัน ส่วนเวที ‘Asia Song Festival’ ยังไม่เข้าร่วม (2009-09-14)

แดซอง (Dae Sung) หนึ่งในสมาชิกวง บิ๊กแบง (BIGBANG) ที่หลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์และพักรักษาตัวกว่า 42 วัน ล่าสุดเขาเตรียมกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งหนึ่ง


เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2552 แดซอง ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์และเข้ารับการรักษาตัวการผ่าตัดบริเวณดวงตาและจมูก หลังจากนั้นเขาก็พักรักษาตัวที่บ้านอยู่ตลอด ล่าสุดในวันที่ 21 กันยายน 2552 แดซอง เตรียมเข้าร่วมบันทึกเทปรายการ SBS ‘Good Sunday – Family Outing’ อีกครั้งหนึ่ง


ต้นสังกัดเปิดเผยเมื่อวันที่ 14 กันยายน 2552 กล่าว “ตั้งแต่วันที่ 21 กันยายนนี้ แดซองจะกลับไปเข้าร่วมบันทึกเทปในรายการ ‘Family Outing’ ครับ” เสริม “ตอนนี้ทีมงานและสมาชิกในรายการแทบรอการกลับมาของเขาไม่ไหวแล้วครับ และได้เตรียมการต้อนรับเอาไว้อย่างยิ่งใหญ่เลยครับ” เขาได้เปิดเผยว่ายังได้เตรียมงานฉลองเล็กๆไว้สำหรับการกลับมาของแดซองอีกด้วย


ทีมงานกล่าวต่อ “ทางแดซองเองเคยอยากเข้าร่วมบันทึกเทปมากจนถึงขั้นไปพูดคุยกับทีมแพทย์โดยตรงเลยครับ” เสริม “แต่ทางนั้นก็คิดว่ายังเร็วไปเลยต้องพักผ่อนต่ออีกหน่อยครับ แต่สำหรับคราวนี้คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรแล้ว ทำให้เขาก็จะกลับไปถ่ายรายการในวันที่ 21 กันยายนนี้เลยครับ” เขากล่าวต่อ “เพราะว่าแดซองยังเด็กทำให้ร่างกายนั้นรักษาตัวได้เร็วมากครับ”


ทีมงานรายการ ‘Family Outing’ เปิดเผยว่า “ในวันที่ 21 และ 22 กันยายนนี้ แดซอง จะกลับมาเข้าร่วมบันทึกเทปในรายการซึ่งจะถ่ายทำกันที่เชจูครับ ตอนนี้ร่างกายของแดซองก็ดูเหมือนจะเข้าที่แล้วทำให้เขาจะเริ่มบันทึกเทปกันในทันทีเลยครับ” เขากล่าว


และด้วยเหตุนี้ หลังจากแดซองประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้เขาใช้เวลาพักผ่อนทั้งสิ้น 42 วันจนกว่าจะได้กลับมาทำกิจกรรมอีกครั้ง สำหรับแดซองแล้วการที่เขาได้รับบาดเจ็บบริเวณกระดูกช่วงเอวทำให้เคลื่อนไหวไม่สะดวกมากนัก และนั้นเองก็ส่งผลให้การบันทึกเทปรายการ ‘Family Outing’ ในครั้งนี้แดซองจะเคลื่อนไหวร่างกายแบบหักโหมมากไม่ได้ ส่งผลให้เขาต้องระมัดระวังกับการบันทึกเทปในครั้งนี้เป็นพิเศษ


อย่างไรก็ตามยังคงมีความเสียดายจากแฟนๆ เมื่อในวันที่ 19 กันยายนนี้กับงาน ‘2009 Asia Song Festival’ ซึ่งจะจัดที่สนามกีฬาเวิลด์คัพสเตเดียม ย่านซัมอัง กรุงโซล แดซองจะไม่สามารถเข้าร่วมงานได้แต่อย่างใด ทีมงานแดซองเปิดเผยว่า “ตอนนี้สภาพร่างกายของแดซองยังไม่พร้อมที่จะเต้นหรือร้องเพลงครับ” เสริม “ในเวทีเอเชียซองนอกจากแดซองแล้วสมาชิกคนอื่นๆทั้ง 4 คน อย่าง แทยัง จีดรากอน ท้อป และ ซึงรี จะขึ้นโชว์ทั้งหมดครับ”


อนึ่ง ขณะนี้จีดรากอนกำลังทำกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยว ส่วนในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ ก็เตรียมมีงาน ‘2009 Dream Concert’ เช่นเดียวกัน ซึ่งในงานนั้นแดซองจะเข้าร่วมได้หรือไม่ทุกฝ่ายต่างก็ให้ความสงสัยกันอยู่เช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top