Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน (G-Dragon) โกยเรียบ ‘Heartbreaker’ คว้า ‘Mutizen Song’ ใน Ingygayo 2 สัปดาห์ซ้อน (2009-09-13)

จีดรากอน (G-Dragon) หัวหน้าวง บิ๊กแบง (BIGBANG) คว้าอันดับที่ 1 ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ อีกครั้ง 


13 กันยายน 2552 ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ ผลงานเพลงเดี่ยวของจีดรากอน อย่าง ‘Heartbreaker’ สามารถคว้าอันดับที่ 1 ใน ‘Mutizen Song’ ได้อีกครั้งหนึ่ง และด้วยเหตุนี้เองทำให้หลังจากที่จีดรากอนคัมแบ็คเขาก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ได้ครบทุกชาร์ตทุกแขนงไม่ว่าจะเป็น ยอดจำหน่ายอัลบั้ม ยอดฟังเพลงออนไลน์ รวมถึงรายการโทรทัศน์สาธารณะอย่าง ‘Music Bank’ รวม 3 ครั้ง และ ‘Ingygayo’ รวม 2 ครั้ง


จีดรากอนเผยหลังได้รับรางวัล “ขอบคุณมากครับ” เสริม “ขอบคุณท่านประธานยังฮยอนซอก ขอบคุณ YG ขอบคุณสมาชิกวงบิ๊กแบง สมาชิก 2NE1 ขอบคุณมากครับ ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากครับ จะตั้งใจทำงานยิ่งๆข้นไปครับ” เขากล่าว


โดยเฉพาะในวันนี้ยังเป็นวันที่ 2NE1 ศิลปินในค่ายเดียวกันกับจีดรากอน ก็ได้ทำกิจกรรมในครั้งสุดท้ายพร้อมเพลง ‘In The Club’ โดยหลังจากนี้พวกเธอจะไปเตรียมงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดแรก ซึ่งมีแผนที่จะเปิดตัวในเดือนตุลาคมนี้


อนึ่ง ในวันนี้มีศิลปินเข้าร่วมโชว์ประกอบไปด้วย จีดรากอน (Heartbreaker), คิมแทอู (Love Rain), Tei (Poisonous Tongue), 2NE1 (In The Club), Ryan (Proud), 4minute (MUZIK), Jewelry (Vari2ty), KARA (Mister), f(x) (LA chA TA), Bada (MAD), T-ARA (Lies), ฮงจินยอง (Love’s Battery), LPG (Lucky Girl), MISS$ (What’s Love), Supreme Team (Super Magic)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top