Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาว ‘Hottest’ (แฟนคลับ 2PM) 1,500 คน ชุมนุมหน้า บ. JYP Ent ยื่นข้อเรียกร้อง ‘ยกเลิกการลาออก แจบอม พร้อมดึงตัวกลับเกาหลี’ (2009-09-13)

แฟนคลับ 2PM ชาว HOTTEST ร่วมชุมนุมอย่างสงบที่หน้าบริษัท JYP Entertainment พร้อมชูป้ายให้ยกเลิกการลาออกของแจบอม (Jae Bum) อดีตหัวหน้าวง 7 หนุ่ม 2PM


13 กันยายน 2552 เวลา 14.00 น. (2PM) บรรดาแฟนคลับ 2PM กล่าว 1,500 คนเดินทางมารวมตัวกันที่บริเวณด้านหน้าบริษัท JYP Entertainment เพื่อร่วมชุมนุกกันอย่างสงบ โดยมีเป้าหมายเพื่อเรียกร้องให้มีการยกเลิกการลาออกของหัวหน้าวง 2PM อย่าง แจบอม (Jae Bum)


โดยในวันนี้ตัวแทนของกลุ่มแฟนคลับ 2PM ได้ออกแถลงการณ์ข้อเรียกร้องต่อต้นสังกัด JYP Entertainment ให้นำแจบอมกลับคืนสู่สมาชิกวงอีกครั้ง ในขณะเดียวกันถ้าไม่สามารถทำตามข้อเรียกร้องได้ ก็จะไม่สามารถมี 2PM ได้อีกต่อไป และแฟนคลับทั้งหมดจะบอยคอตต์กิจกรรมของ 2PM ทั้งหมดในอนาคตอีกด้วย


ตัวแทนกล่าว “5 กันยายน 2552 ข้อความของพัคแจบอมที่ได้กล่าวเกี่ยวกับเกาหลีไว้เมื่อ 4 ปีที่แล้วได้ถูกเปิดเผยออกมาในโลกอินเตอร์เน็ต ซึ่งภายหลังก็ได้กลายเป็นประเด็นหมิ่นประเทศเกาหลี ที่พูดคุยกันอย่างร้อนแรงในทันที ถึงแม้ว่าต้นสังกัดจะออกมาขอโทษแล้วแต่ในอีกไม่นาน เสียงวิจารณ์ก็ได้เริ่มขึ้นหลังจากนั้น” เสริม “หลังจากนั้นเพียง 4 วันแจบอมก็ประกาศลาออกจากวง และออกเดินทางกลับไปยังซีแอลเติล สหรัฐอเมริกา ทางด้านแฟนคลับรู้สึกช็อคและมึนงงกันถ้วนหน้า”


กล่าว “ในแถลงการณ์ของ JYP กล่าวว่าการลาออกของแจบอมนั้นเกิดจากการตัดสินใจของเขา โดยไม่ได้เอ่ยถึงความรับผิดชอบและความเอาใจใส่ต่อศิลปินในสังกัดเลยแม้แต่น้อย ในฐานะที่ต้นสังกัดควรจะเป็นผู้ปกป้องและต้องดูแลบรรดาเด็กฝึกหัดในสังกัดที่ได้ปลุกปั้นและเติบโตมา” เสริม “แต่เหนือสิ่งอื่นใดแถลงการณ์นั้นไม่ได้ชี้ประเด็นที่ชัดเจน เพียงแต่เน้นการใช้อารมณ์เพื่อมีเป้าหมายในการปิดบังเหตุผลที่แท้จริงอันจะนำไปสู่การหยุดแจบอมไม่ให้ลาออกจากวงไปได้”


อีกทั้ง “เขาต้องออกจากอ้อมอกครอบครัวเพื่อมาเป็นศิลปินฝึกหัดถึง 4 ปี หลังจากการเดบิวอีก 1 ปี รวมเป็นทั้งหมด 5 ปี แต่ทั้งหมดนั้นต้องสูญสิ้นลงไปในเวลาเพียง 4 วัน” เสริม “หลังจากเราได้มีการเคลื่อนไหวตลอดเวลากว่าหนึ่งสัปดาห์ เราจึงได้ออกมาร้องขออย่างเป็นทางการให้ JYP นำแจบอมกลับมาเป็นสมาชิก 2PM”


ในวันนี้มีแฟนคลับแต่งชุดดำและสวมหน้ากากกว่า 1500 คนมาร่วมชุมนุมอย่างสงบทีหน้าบริษัทพร้อมกับสีหน้าที่เจ็บปวด โดยการประชุมในวันนี้ไม่มีการใช้เสียงแต่จะใช้การเขียนแผ่นแบนเนอร์เรียกร้อง รวมถึงยังมีแฟนๆได้นำซีดีของ 2PM กว่า 1000 แผ่นมาคืนต้นสังกัด JYP อีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง วันนี้แฟนๆจะรวมตัวกันตั้งแต่ 14.00 น. ไปจนถึง 18.00 น. ภายใต้การดูแลของทีมตำรวจกว่า 100 นาย






















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top