Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองฮยองดน (Jung Hyung Don) เข้าพิธีวิวาห์วันนี้ คนในวงการร่วมอวยพรคับคั่ง (2009-09-13)

แก๊กแมน จองฮยองดน (Jung Hyung Don) เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวรุ่นน้อง 4 ปี ผู้เขียนบทรายการโทรทัศน์ ในวันที่ 13 กันยายน 2552


13 กันยายน 2552 เวลา 14.00 น. Convention Center 63 Building ยออิโด กรุงโซล แก๊กแมน จองฮยองดน (Jung Hyung Don) ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ ฮันยูรา (Han Yura) แฟนสาวรุ่นน้อง 4 ปี ผู้เขียนบทรายการโทรทัศน์ โดยผู้ดำเนินรายการช่วงแรกคือ ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) และช่วงที่ 2 คือผู้ประกาศ KBS จอนฮยอนมู (Jeon Hyun Moo)


สำหรับผู้ที่จะมาร้องเพลงแสดงความยินดีให้กับคู่รักใหม่นี้ตกเป็นหน้าที่ของ คิมจงกุก (Kim Jong Kook) และ บาดา (Bada ชื่อจริง ชเวซองฮี) โดยผู้ที่เขียนกลอนสำหรับสองคู่บ่าวสาวในงานนี้คือ นาโฮยอล ซึ่งก็จะได้ร่วมอ่านต่อหน้าแม่ของฮันยูราอีกด้วยเช่นกัน หลังจากพิธีแต่งครั้งนี้เสร็จสิ้นลงพวกเขาจะไปฮันนีมูนกันที่ ฮาวาย (Hawaii) ต่อในทันที


จองฮยองดน (32) ว่าที่สามี ฮันยูรา (Han Yura วัย 28 ปี) รุ่นน้องอายุน้อยกว่าเขา 4 ปี จองฮยองดน ได้พบกับเธอในรายการ SBS ‘Mistery Commando (미스터리특공대)’ ในฐานะผู้ดำเนินรายการและผู้เขียนบท โดยหลังจากรายการปิดฉากลงในเดือนตุลาคม 2551 พวกเขาทั้งคู่ก็เริ่มคบหากันอย่างจริงจังนับตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา โดยทางด้าน ฮันยูรา นั้นเธอได้ทำงานเป็นคนเขียนบทรายการโทรทัศน์ รวมถึงยังเคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ในโฆษณาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Lotte Chulsung ‘Del Monte’, Coca Cola, KTF และ TNGT มาก่อนหน้านี้


ย้อนกลับไปในอดีต ฮันยูรา เคยร่วมงานเขียนบทในละครต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น MBC ซิทคอม ‘Miracle(2004)’, SBS ซิทคอม ‘Family in Apgujung(2003)’, ดราม่าสเปเชี่ยล ‘Biscuit Teacher And Star Candy’ อีกทั้งเธอยังได้เคยออดิชั่นเป็นนักแสดงในละครเรื่อง KBS ‘Spring Waltz (2006)’ หลังจากนั้นเธอก็ผันตัวมาเป็นผู้เขียนบทรายการโทรทัศน์ไม่ว่าจะเป็น ทางช่องเคเบิ้ลหรือช่อง SBS อย่าง ‘Good Sunday – OldTV’, ‘Line Up’ และในขณะนี้ก็เป็นที่ทราบกันดีว่าเธอกำลังทำงานอยู่กับสถานี MBC



จองฮยองดน






จีซอกจิน คิมมิยอน โอจีฮอน จางดงฮยอก



คิมเจดง กิล



จองจุนฮา



บาดา



อียุนซอก



ยูแจซอก



พัคกึนฮยอง



คิมฮโยจิน



บูม



คิมยงมัน



ฮยอนยอง



บูม



ซอคยองซอก



โนฮงชิล คิมนายอง



ชอนฮยอนมู



คังโฮดง



คังโฮดง



คังโฮดง



ชอนฮยอนมู



(MC YOO) ยูแจซอก



ยูแจซอก



ยูแจซอก



คิมนายอง



โจเฮรยอน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top