Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เอมเบอร์ (Amber) แห่ง f(x) เผย.. ‘ได้ยินว่าเธอหน้าคล้าย ดงแฮ และ จงฮยอน’ (2009-09-12)

เอมเบอร์ (Amber) หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป 5 สาว f(x) (วิคตอเรีย คริสตัล ซอลลี่ เอมเบอร์ ลูน่า) เปิดเผยว่าเธอได้ยินหลายคนบอกว่าเธอมีใบหน้าคล้ายกับศิลปินรุ่นพี่ในค่ายเดียวกัน


เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2552 KBS Hall ในระหว่างรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ เธอได้พบกับผู้สื่อข่าวในห้องพัก เอมเบอร์ เปิดเผยว่า "ฉันได้ยินคนบอกมาว่าฉันเหมือนกับ ดงแฮ แห่งซุปเปอร์จูเนียร์มากเลยค่ะ" เสริม "จงฮยอน แห่ง ชายนี่ ก็เหมือนกันค่ะ" เธอกล่าว


เอมเบอร์ ได้รับความสนใจจากแฟนๆตั้งแต่ก่อนเดบิวในทีเซอร์เปิดตัวซึ่งเธอมาพร้อมกับมาดสาวผมสั้นสไตล์ทอมบอย เมื่อแฟนๆได้เห็นต่างก็ออกความเห็นกันว่า "นั่นผู้ชาย หรือผู้หญิง" กันอย่างออกรส อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวได้พบตัวจริงของเธอปรากฏว่า เอมเบอร์ นั้นเป็นเหมือนราวกับเด็กที่มีใบหน้าอันแสนน่ารัก


เอมเบอร์กล่าว "ตอนนี้ฉันมาเกาหลีได้ประมาณ 1 ปีครึ่งแล้วค่ะ” เสริม “ฉันสนิทกับ นิโคล แห่งคาร่ามากค่ะ เพราะการที่ฉันได้คุยอะไรต่างๆกับนิโคลเป็นภาษาอังกฤษ มันเลยสามารถทำให้การพูดคุยของเราเข้ากันได้ดีค่ะ” เธอกล่าว


สำหรับเอมเบอร์แล้ว เมื่อเธอพบกับผู้สื่อข่าวหรือทีมงานรายการโทรทัศน์เธอก็มักจะโค้งคำนับแบบ 90 องศาอยู่เป็นประจำจนเธอได้ฉายาว่าเป็นสาวที่มีมารยาทการทักทายอันแสนสุภาพเป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top