Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) เผยความรู้สึกต่อพี่สาว เจสสิก้า (SNSD) ที่มาร่วมให้กำลังใจในโชว์เดบิว (2009-09-11)

คริสตัล (Krystal) สมาชิกวง f(x) เผยเรื่องราวซึ้งๆในระหว่างที่พี่สาว เจสสิก้า (Jessica) มาร่วมให้กำลังใจ


11 กันยายน 2552 KBS Hall ยออิโด กรุงโซล ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ คริสตัล ได้พบกับบรรดาผู้สื่อข่าวเธอเปิดเผยว่า “ในวันที่ฉันขึ้นโชว์เป็นครั้งแรกพี่สาวได้มาร่วมให้กำลังใจด้วยค่ะ” เสริม “ถึงแม้ว่าจะมีคำชมมาก แต่คำแนะนำของเธอก็มากตามไปด้วยค่ะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ


เธอกล่าว “หลังจากที่ฉันบันทึกเทปในเวทีแรกเสร็จลงพี่สาวก็มาหาที่ห้องพักค่ะ เพราะเหงื่อที่ไหลออกมาไม่หยุดเธอได้เข้ามาเช็ดเหงื่อให้ฉันค่ะ” เสริม “กับใบหน้าที่ดูค่อนข้างกังวลในระหว่างที่เช็ดเหงื่อไป พี่ก็พูดมาว่า ‘ยังแสดงอารมณ์ไม่ค่อยดีนะ ต้องพยายามกว่านี้นะ’ เธอให้เกร็ดคำแนะนำ ฉันรู้สึกขอบคุณมากเลยค่ะ” เธอกล่าว


อีกทั้ง “ฉันกับพี่สาวสนิทกันมากค่ะ” เสริม “เหมือนมีโทรจิตสื่อถึงกันได้เลยค่ะ ถึงแม้ว่าเราจะอยู่กันคนละที่แต่มีหลายครั้งที่เราคิดอะไรเหมือนๆกันค่ะ” อีกทั้ง “แต่บุคลิคของเราค่อนข้างต่างกันค่ะ พี่สาวของฉันจะออกแนวผู้หญิงมากๆ เมื่อเทียบกับฉันจะเป็นแบบง่ายๆสบายๆมากกว่าค่ะ” เธอกล่าวต่อ “การมีพี่สาวมันทำให้ฉันรู้สึกปลอดภัยค่ะ ถึงแม้ว่าระยะหลังฉันจะไม่ค่อยได้เจอกับพี่บ่อยนัก แต่หัวใจของเราก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลงไปเลยค่ะ” เธอกล่าว


อนึ่ง เจสสิก้า ได้ร่วมให้กำลังใจการเดบิวของน้องสาวเธอเองอย่า คริสตัล หนึ่งในสมาชิกวง f(x) กับเวทีแรกในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2552 ที่ผ่านมานั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top