Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮงกิ (Lee Hong Ki) รีเทิร์นงานแสดงในรอบ 5 ปี กับ SBS ‘You Are Beautiful’ (2009-09-09)

อีฮงกิ (Lee Hong Ki) สมาชิกจากวง 5 หนุ่มไอดอล FTIsland รีเทิร์นรับงานการแสดงอีกครั้งในรอบ 5 ปี


อีฮงกิ ได้รับคัดเลือกให้รับบทในผลงานละคร SBS ‘You Are Handsome/You Are Beautiful’ ซึ่งล่าสุดก็ได้เริ่มเปิดกล้องกันอย่างเป็นทางการแล้ว ถึงแม้ว่าทุกคนจะรู้จักอีฮงกิในมาดของนักร้องนำกลุ่มศิลปินไอดอล อย่างไรก็ตามก่อนหน้านั้นเขาเคยเป็นนักแสดงที่รับบทวัยเด็กมาก่อน อย่างกับผลงานละครเรื่อง MBC ‘Freezing Point (빙점)’ เมื่อปี 2547 ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็ได้เข้าสู่การออดิชั่นและได้รับเลือกให้เป็นศิลปินกลุ่ม FTIsland นั่นเอง


สำหรับผลงานละคร SBS ‘You Are Handsome/You Are Beautiful’ ที่เตรียมออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้ อีฮงกิ จะรับบทเป็นมือกลองนาม เจรมี่ (Jeremy) ของกลุ่มไอดอลกลุ่มหนึ่ง โดยเมื่อวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมาพวกเขาก็ได้เริ่มเข้าฉากถ่ายทำที่ต้องพบกับสมาชิกในวง โดยถ่ายกันที่สนามบินนานาชาติอินชอน


หลังจากการถ่ายทำในวันแรกจบลง อีฮงกิ เผย "หลังจากมัธยมต้นผมก็ได้กลับมาร่วมงานละครอีกครั้งครับ สนุกมากจริงๆครับ" เขาเสริม "ตอนเด็กๆ แม้ว่าผมจะรู้สึกสนุกกับการทำงานเพราะหัวใจอันพองโต แต่ตอนนี้ก็เหมือนกันครับ ถึงแม้ว่าร่างกายผมจะรู้สึกเหนื่อยล้าสักเพียงใด แต่พอได้กลับมาถ่ายละครอีกครั้งมันทำให้ผมรู้สึกดีจริงๆครับ" เขากล่าว


กล่าวต่อ "สมาชิกในวงก็เหมือนกันครับถึงแม้ว่าพวกเขาจะยุ่งแต่ก็ให้การสนับสนุนผมมากเลย" เสริม "เพราะการที่ทุกคนให้การสนับสนุนผมแบบนี้ นับแต่นี้เป็นต้นไปผมในฐานะของนักแสดงจะมาให้ทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์ที่ดีๆอย่างแน่นอนครับ" เขากล่าว


‘You Are Handsome/You Are Beautiful (미남이시네요)’ เป็นผลงานการเขียนบทของสองพี่น้องตระกูลฮง (ฮงจองอึน ฮงมิรัน) ผู้เคยสร้างผลงาน ‘Fantasy Couple’ มาก่อนหน้านี้ โดยเรื่องราวของ ‘You Are So Handsome’ เป็นเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มไอดอลชาย (จางกึนซอก และ อีฮงกิ) ที่มีเรื่องราวต่างๆเกิดขึ้นในระหว่างการเฟ้นหาสมาชิกคนใหม่เพื่อเข้าร่วมวง


โดยพัคชินเฮจะรับบทเป็น สองพี่น้องฝาแฝดชาย-หญิง ที่แฝดฝ่ายน้อง (รับบทโดยพัคชินเฮ) จะต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อรับหน้าที่แทนพี่ชายในการเข้าร่วมเป็นสมาชิกในกลุ่มไอดอล หลังจากแฝดฝ่ายพี่ (รับบทโดย พัคชินเฮ) ได้รับอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถเข้าร่วมได้ และภายหลังเธอกับ แทคยอง (รับบทโดย จางกึนซอก) ก็ต้องเข้าเกี่ยวพันในเรื่องราวของความรัก


ฮงซองชัง PD เปิดเผยว่า "เพราะเรากำลังเล่นเกี่ยวกับเรื่องราวของไอดอลสตาร์ ความสดใสเป็นสิ่งสำคัญมากครับ" เสริม "ทั้งจางกึนซอก และพัคชินเฮ เป็นคนวัย 20 ปี ที่มีภาพลักษณ์ที่สดใส รวมถึงความสามารถในการแสดง การร้องเพลง และการเต้นที่ยอดเยี่ยม เมื่อนำมารวมกันแล้วทำให้เราเลือกพวกเขาครับ"


สำหรับทางด้านอีฮงกิ เตรียมขึ้นโชว์ละครเพลงเรื่อง ‘Dream of One Night Summer’ ตั้งแต่วันที่ 26 ถึง 31 สิงหาคม 2552 ณ มหาวิทยาลัยคยองฮี


อนึ่ง ‘You Are Handsome/You Are Beautiful’ เตรียมลงจอโทรทัศน์ตอนแรก 7 ตุลาคม 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top