Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สมกับที่ทุ่มเท “Tohoshinki” ดังระเบิด..!! ส่งอัลบั้ม “Five in the Black” เรียกเสียงกรี๊ดอีกรอบ (2007-05-16)

ส่งอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุดแรก HEART, MIND AND SOUL ไปตีตลาดเมืองปลาดิบจนทำให้ชื่อเสียงของ 5 หนุ่ม “Tohoshinki” (โท-โฮ-ชิน-กิ) หรือที่รู้จักในเกาหลีว่า ดงบังชินกิ ดังเป็นพลุแตกไปเลย ดังขนาดที่ออกอัลบั้มไม่นานก็ต้องตระเวนทัวร์คอนเสิร์ตเกือบทุกเมืองเลยทีเดียว ณ วันนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก “Tohoshinki”(โท-โฮ-ชิน-กิ) แน่นอน เพื่อเป็นการตอบรับกระแสความแรงและขอบคุณแฟนๆ ทั่วเอเชียที่ให้การตอบรับพวกเขาเป็นอย่างดี หลังจากปล่อยอัลบั้มแรกและซิงเกิลอัลบั้มไปหลายชุด 5 หนุ่มจึงออกอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 อย่าง “Five in the Black” อีกครั้ง…


ตั้งแต่ต้นปี 2006 ทั้ง 5 หนุ่ม “Tohoshinki” ได้บินไปใช้ชีวิตอยู่ที่ญี่ปุ่นเพื่อทุ่มเทให้กับอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นอย่างเต็มที่ และในเดือนมิถุนายน หลังจากออกอัลบั้มเต็มครั้งแรก HEART, MIND AND SOUL พวกเขาก็จะตระเวนทัวร์คอนเสิร์ตทั่วญี่ปุ่น รวมทั้งมีคอนเสิร์ตใหญ่ที่บูโดกันอีกด้วย ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ศิลปินต่างชาติสามารถบุกตลาดญี่ปุ่นได้ถึงขนาดนี้ นับว่าพวกเขาทั้ง 5 ประสบความสำเร็จสมกับที่ตั้งใจฝึกซ้อมทุ่มทั้งแรงกายแรงใจไม่แพ้งานเพลงภาษาเกาหลีเลยล่ะ


และขณะนี้ 5 หนุ่ม “Tohoshinki” ได้คลอดอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 อย่าง “Five in the Black” ที่ได้รวบรวมหลากหลายซิงเกิลฮิตที่ได้วางขายไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพลงป๊อปน่ารักๆ อย่าง Sky, Step by Step, miss you, “O” –Jeong.Ban.Hap เพลงช้าๆ ซึ้งๆ อย่าง Begin มารวมไว้ในอัลบั้มเดียว นอกจากนั้นยังเพิ่มเพลงใหม่ล่าสุดซึ่งเป็นจังหวะเต้นรำสนุกๆ อย่าง Choosey Lover ,High Time มาสร้างความมันส์ และเพื่อให้คุ้มสุดคุ้มสำหรับแฟนคลับจริงๆ ในอัลบั้มนี้ไม่เพียงแค่มี 13 เพลงคุณภาพแล้ว ยังแถมมิวสิควีดีโอ 7 เพลงในรูปแบบดีวีดีอีกด้วย


ใครที่เป็นแฟนของหนุ่มๆ “Tohoshinki” หรือ ดงบังชินกิ” ไม่ควรพลาดอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 “Five in the Black” เด็ดขาด..!!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top