Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ศิลปินร่วมงาน ‘2009 DREAM CONCERT’ ผู้จัดเผยภาพ ‘2PM’ ที่ไร้ซึ่ง ‘พัคแจบอม (Jae Bum)’ (2009-09-09)

ชาวเน็ตแห่ให้ความสนใจเมื่อเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการของงาน ‘2009 DREAM CONCERT’ ได้อัพเดทรูปภาพศิลปินที่จะมาเข้าร่วมงานในปีนี้ โดยหนึ่งในนั้นเป็นภาพของสมาชิก 2PM ที่ไร้วี่แววของ แจบอม (Jae Bum) หัวหน้าวง


เดิมทีในวันที่ 10 ตุลาคม 2552 เวลา 18.30 น. ในมหกรรมดนตรีคอนเสิร์ต ‘2009 DREAM CONCERT’ จะมีศิลปินเข้าร่วมงานประกอบไปด้วย ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), Jewelry, โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), MC Mong, ชายนี่ (SHINee), บิ๊กแบง (BIGBANG), 2NE1, 4minute ร่วมกับ 2PM อย่างไรก็ตามจากสถานการณ์ล่าสุดของหัวหน้าวง พัคแจบอม (Park Jae Bum) ที่เขาได้ประกาศลาออกจากวงพร้อมเดินทางกลับสหรัฐอเมริกาเมื่อวานนี้นั้น


ล่าสุด ในเว็บไซต์ผู้จัดได้มีการนำรูปภาพของแจบอมออกจากสมาชิก 2PM ออกไปจนเหลือสมาชิกเพียง 6 คนเท่านั้น ซึ่งการทำเช่นนี้ก็ทำให้ทุกคนต่างคาดการณ์ว่า พวกเขาที่เหลืออาจจะได้ขึ้นโชว์ในงานครั้งนี้ก็เป็นได้ เนื่องจากประเด็นแรก ภาพของพวกเขานั้นยังคงอยู่ในเว็บไซต์มีเพียงการปรับเปลี่ยนนำรูปของแจบอมออกเท่านั้น โดยเหลือสมาชิกไว้อย่าง จุนซู ชานซอง แทคยอน จุนโฮ อูยอง และ นิชคุณ นั่นเอง


อย่างไรก็ตาม ทีมงานผู้จัดเปิดเผยว่า "ตอนนี้เรายังไม่ได้รับแจ้งว่าเขาจะไม่เข้าร่วมงานนี้ครับ" ส่วนประเด็นรูปภาพในเว็บไซต์เขากล่าว "ไม่ใช่คำร้องขอจาก JYP Entertainment ครับ" เสริม "ดูเหมือนว่าจะเป็นการพิจารณาของฝ่ายที่ดูแลเว็บไซต์ครับ" เขากล่าว


สำหรับงานมหกรรมดรีมคอนเสิร์ต (DREAM CONCERT) นั้นเป็นเวทีที่รวบรวมเอาสุดยอดศิลปินนักร้องมาไว้ด้วยกัน ซึ่งมีเป้าหมายไม่เพียงแต่แฟนๆในเกาหลีเท่านั้นแต่ยังรวมไปถึงแฟนๆในต่างประเทศอีกด้วย สำหรับงาน 2009 Dream Concert ได้มีการจัดกิจกรรมโปรโมชั่นทั้งในต่างประเทศรวมถึงประเทศญี่ปุ่น และจากการที่สมาชิก 2PM เหลือเพียง 6 คนนี้ก็ได้ทำให้แฟนๆไม่เฉพาะแต่ในเกาหลี แต่ในต่างประเทศต่างก็รู้สึกเศร้ากันไปตามๆกัน


อนึ่ง ทางด้าน JYP Entertainment ต้นสังกัดนั้นก็ยังไม่ได้เปิดเผยถึงการทำกิจกรรมในอนาคตของ 2PM แต่อย่างใด รวมถึงไม่ว่าจะเป็นการที่ 2PM จะเพิ่มสมาชิกไม่หรือจะทำกิจกรรมต่อไปในรูปแบบ 6 คนนั้น ทางต้นสังกัดกล่าว "กำลังพิจารณาครับ" ซึ่งตั้งแต่วานนี้จนถึงวันนี้ (9 กันยายน) ก็ยังไม่มีการแถลงอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด


แฟนๆสามารถหาบัตรชมคอนเสิร์ต ‘2009 DREAM CONCERT’ ได้ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน 2552 เวลา 20.00 น. ผ่านทาง www.gmarket.co.kr

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top