Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตเผยคลิป แจบอม (2PM) เดินทางกลับบ้าน.. หลั่งน้ำตาในอ้อมอกผู้เป็นมารดา (2009-09-09)

ทันทีที่ แจบอม (Jae Bum) ถึงสหรัฐอเมริกาเขาก็เข้าสู่อ้อมกอดของผู้เป็นมารดา


8 กันยายน 2552 หลังจาก แจบอม (Jae Bum) ประกาศลาออกจาก 2PM พร้อมทั้งเดินทางกลับสหรัฐอเมริกาอย่างกระทันหันในวันเดียวกัน แฟนคนหนึ่งก็ได้ถ่ายภาพวีดีโอของแจบอมเมื่อเดินทางถึงสหรัฐอเมริกาและได้อัพโหลดลงในเว็บไซต์ยูปทูปเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2552 โดยในวีดีโอนี้ทันทีที่แฟนคนนั้นเห็นแจบอมเดินออกมาจากสนามบิน เธอก็เก็บอาการความเจ็บปวดเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2552 เวลา 18.30 น. แจบอม ได้เดินทางออกนอกประเทศเกาหลีใต้ พร้อมสายการบินโคเรียนแอร์ เที่ยวบิน KE019 มุ่งหน้าสู่ซีแอตเติล สหรัฐอเมริกา โดยเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นกินเวลาเพียง 4 วันเท่านั้น นับตั้งแต่เสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงจากชาวเน็ตกรณีข้อความของแจบอม จนถึงการประกาศลาออกจากวงสู่การออกนอกประเทศก็กินเวลาเพียง 6 ชั่วโมงเท่านั้น แจบอม ใช้เวลาในเครื่องบิน 9 ชั่วโมงเพื่อเดินทางสู่บ้านเกิดและไปหาครอบครัวที่ซีแอตเติล


วีดีโอการเดินทางสู่ซีแอตเติลได้ถูกถ่ายไว้โดยสมาชิก YouTube ID deedeethao (คลิกเพื่อดู) เธออัพโหลดพร้อมข้อความ “ฉันเจอแจบอมตอน 12.55 น. ฉันตะโกนว่า ‘Hosttest ยังรักคุณนะเจย์!'” เธอเขียนข้อความในคำบรรยาย


ในขณะเดียวกันเว็บบอร์ดแห่งหนึ่งในเกาหลี ก็มีชาวเน็ตเขียนข้อความว่า “ฉันเห็นเขาที่สนามบิน ทันทีที่แจบอมเห็นแม่ของเขา เขาก็ได้เข้าสวมกอดพร้อมกับหลั่งน้ำตาออกมา เขาพูดกับแม่ของเขาอยู่ตลอดเวลาว่า ‘ผมขอโทษครับ’ การที่ฉันได้เห็นภาพเหล่านั้นมันทำให้หัวใจรู้สึกเจ็บปวดมาก แม่ของแจบอมเช็ดน้ำตาให้แจบอม เพราะฉันไม่ต้องการเข้าไปทำลายช่วงเวลาของครอบครัว มันทำให้ฉันไม่เข้าไปใกล้มากกว่านี้” ชาวเน็ตกล่าว


ส่วนทางแฟนคลับเมื่อได้เห็นวีดีโอนี้รวมถึงเว็บไซต์ต่างๆในเกาหลีต่างเขียนข้อความ “ปวดใจจริงๆ” “การได้มีเวลากับครอบครัวจะช่วยรักษาร่างกายและหัวใจของเขา” “เราเชื่อว่าคุณจะต้องกลับมา” ข้อความจำนวนมากถูกเขียนขึ้นท่ามกลางความเศร้า


อนึ่ง หลังจากที่แจบอมถอนตัวออกไปจากการเป็นสมาชิก 2PM ก็กลายเป็นเป็นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าต้องมีการปรับเปลี่ยนต่างๆอย่างแน่นอน จากแผนเดิมในเดือนตุลาคมนี้พวกเขาเตรียมวางจำหน่ายสตูดิโออัลบั้มและทำกิจกรรมล่าสุดก็มีอันต้องมืดมนลงไปในทันที ทางด้าน JYP Entertainment เปิดเผยว่าหลังจากนี้จะให้สมาชิก 2PM เดินหน้าทำอัลบั้มต่อไปพร้อมกับสมาชิกเพียง 6 คนหรือไม่นั้น ขณะนี้ก็กำลังอยู่ในการประชุมกันอยู่


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top