Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาว ‘Hottest’ ลุ้น อาจได้ชมโชว์สุดท้าย 7 สมาชิก 2PM ในเทปบันทึกภาพ ‘2009 Incheon Korean Music Wave Festival’ (2009-09-09)

แฟนๆต่างให้ความสนใจกันถ้วนหน้า หลังจากที่มีการเปิดเผยว่าพวกเขานั้นจะสามารถพบกับ แจบอม (Jae Bum) กับเทปบันทึกเทปบนเวทีได้อีกครั้งหรือไม่


เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2552 ณ สนามกีฬาเวิลด์คัพอินชอน กับงานฮันรยูคอนเสิร์ตภายใต้ชื่อ ‘2009 Incheon Korean Music Wave Festival’ โดยในช่วงค่ำวันนั้น 2PM ได้ร่วมขึ้นโชว์บนเวทีในงานนี้อย่างพร้อมหน้า อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงเช้าในวันเดียวกันนั้นเอง จากเหตุการณ์กรณีข้อความที่แจบอมเขียนต่อประเทศเกาหลี ก็ได้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรงจากชาวเน็ตจำนวนมาก ซึ่งถัดมาถึงแม้ว่าแจบอมจะได้ออกสารขอโทษอย่างเป็นทางการแล้วก็ตาม แต่ก็เป็นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ได้ส่งผลกระทบต่อตารางงานของ 2PM ไปเรียบร้อยแล้ว


MBC ‘Show! Music Core’ เปิดเผยว่าในวันที่ 12 กันยายน 2552 จะมีการนำเทปบันทึกภาพคอนเสิร์ต ‘2009 Incheon Korean Music Wave Festival’ มาออกอากาศ โดยในส่วนของโชว์ 2PM ในครั้งสุดท้ายทั้ง 7 คนนี้กำลังอยู่ในกระหว่างการประชุมว่าจะมีการตัดต่อมาออกอากาศหรือไม่ ทางด้าน PD พัคฮยอนโฮ เปิดเผยว่า “2PM จะได้ออกอากาศหรือไม่เราจะทราบผลประมาณศุกร์นี้ครับ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรยืนยันครับ” เขากล่าว


อนึ่ง หลังจากที่แจบอมถอนตัวออกไปจากการเป็นสมาชิก 2PM ก็กลายเป็นเป็นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าต้องมีการปรับเปลี่ยนต่างๆอย่างแน่นอน จากแผนเดิมในเดือนตุลาคมนี้พวกเขาเตรียมวางจำหน่ายสตูดิโออัลบั้มและทำกิจกรรมล่าสุดก็มีอันต้องมืดมนลงไปในทันที ทางด้าน JYP Entertainment เปิดเผยว่าหลังจากนี้จะให้สมาชิก 2PM เดินหน้าทำอัลบั้มต่อไปพร้อมกับสมาชิกเพียง 6 คนหรือไม่นั้น ขณะนี้ก็กำลังอยู่ในการประชุมกันอยู่

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top