Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม (Super Junior-M) รีเทิร์นมินิอัลบั้มปลายกันยายนนี้ (2009-09-09)

ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม (Super Junior-M) เตรียมรีเทิร์นมินิอัลบั้มภาษาจีนในปลายเดือนกันยายนนี้


ใกล้เข้ามาแล้วกับการคัมแบ็คของ ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม โดยในวันที่ 11 กันยายน 2552 ทางเว็บไซต์หลักอย่าง SM Ent (www.smtown.com) และเว็บพอร์ทัลของจีน Sohu (www.sohu.com) จะได้เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอทีเซอร์เป็นครั้งแรกให้แฟนๆได้ชมกัน


ฮันคยอง, ชีวอน, ดงแฮ, รยออุค, คยูฮยอน, เฮนรี่ และ โจว์มิ 7 หนุ่ม ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม (Super Junior-M) ได้เปิดตัวผลงานอัลบั้มชุดแรกในภาษาจีน ‘迷(Me)’ ไปเมื่อเดือนเมษายนปีที่ผ่านมา ในขณะที่ตลอดปี 2551 พวกเขาก็ได้รับรางวัลต่างๆในงานคนดนตรีเป็นจำนวนมาก รวมถึงยังได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มน้ำดำอย่าง ‘เป๊ปซี่โคลล่า’, โทรศัพท์มือถือชื่อดังของจีน ‘OPPO’ รวมถึงโฆษณาต่างๆที่พวกเขาถือเป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก


โดยเฉพาะทางด้าน ซุปเปอร์จูเนียร์ กับผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Sorry, Sorry’ ที่วางจำหน่ายไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาก็ยิ่งทำให้ชื่อของพวกเขานั้นโด่งดังในระดับเอเชียมากยิ่งขึ้นในทันที ด้วยเหตุนี้เองส่งผลให้การคัมแบ็คผลงานอัลบั้มใหม่ของพวกเขา แฟนๆทั่วทั้งเอเชียก็จะให้การจับตามองมากยิ่งขึ้น

ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม เปิดเผยว่า "พวกเราดีใจมากครับที่จะได้มาพบกับทุกคนผ่านผลงานอัลบั้มชุดใหม่อีกครั้ง เพราะการที่พวกเราเตรียมตัวกันอย่างหนัก เราก็อยากให้ทุกคนเฝ้ารอโชว์จากพวกเรา และให้การสนับสนุนรวมทั้งความรักกันมากๆด้วยนะครับ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top