Connect with us

PINGBOOK

KOREA

หนุ่มๆ “Super junior-t” หน้าบาน “Ro Ggu Goe” (โรกูโก) ขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่ง (2007-05-16)

หลังจากที่ 6 หนุ่ม “Super Junior-t” (ซูเปอร์จูเนียร์ ที) อย่าง “อีทึก, คังอิน, อึนฮยอก, ซินดง, ฮีชอล และ ซองมิน” กล้าพลิกบทบาทวงการดนตรีกล้านำแนวเพลงเก่าอย่างทรอทมารีมิกซ์กับเนื้อเพลงใหม่จนออกมาเป็นเพลง “Ro Ggu Goe” (โรกูโก) ได้อย่างลงตัว ณ วันนี้เพลงดังกล่าวได้ลัดฟ้ามาโด่งดังไกลถึงเมืองไทย ซึ่งเมื่อออกอากาศทางรายการโทรทัศน์และวิทยุไปไม่นานก็ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 อย่างรวดเร็ว


หลายคนที่ได้ดูและฟังเพลง “Ro Ggu Goe” (โรกูโก) ของ “Super Junior-t” (ซูเปอร์จูเนียร์ ที) ต่างประทับใจในความน่ารักทั้งทำนองเพลงที่นำมาดัดแปลงได้อย่างลงตัว และการเปลี่ยนแปลงลุคส์ของ 6 หนุ่ม ที่ใส่ชุดสีสันแสบตา พร้อมกับท่าเต้นที่สนุกสนานในสไตล์หนุ่มขี้เล่น บวกกับความฮอตของเพลงทำให้เพลงแนวเก่านี้วางแผงในเกาหลีทำให้มีแฟนเพลงไม่ใช่แค่กลุ่มวัยรุ่นเท่านั้นที่ฟัง แต่ยังขยายไปถึงรุ่นผู้ใหญ่อีกด้วย เรียกว่าพอปล่อยอัลบั้มนี้ปุ๊บได้สนุกทั้งน้องหนูวัยรุ่นและคุณลุงคุณป้าที่เคยชื่นชอบแนวเพลงโจ๊ะๆ ซึ่งที่ประเทศไทยเพลง “Ro Ggu Goe” (โรกูโก) นั่นฮิตไม่แพ้เมืองกิมจิเลยทีเดียว แฟนคลับของ “Super Junior-t” (ซูเปอร์จูเนียร์ ที) แม้จะไม่ได้รู้ความหมายของเพลงว่าคืออะไรก็สามารถร้องเพลงและเต้นท่าทางประกอบเพลงดังกล่าวนี้ตามเอ็มวีได้อย่างดี ระบาดหนักถึงขั้นที่ความแรงของเพลงดังพุ่งขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ของเอ็มทีวี ไทยแลนด์ เลยทีเดียว


เมื่อหนุ่มๆ “Super Junior-t” (ซูเปอร์จูเนียร์ ที) รู้ว่าเพลง “Ro Ggu Goe” (โรกูโก) ฮิตถึงขั้นติดชาร์ตอันดับ 1 ของเอ็มทีวีก็ถึงกับดีใจกล่าวขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยด้วยรอยยิ้มว่า


“ เพลง “Ro Ggu Goe” (โรกูโก) เป็นผลงงานที่เราทั้ง 6 คนตั้งใจทำงานกันอย่างมาก เมื่อรู้ว่าแฟนๆ ชอบพวกเราก็รู้สึกมีความสุขจริงๆ แต่ที่ดีใจจนไม่สามารถเก็บรอยยิ้มได้ก็เมื่อรู้ข่าวจากทีมงานว่าแฟนๆ ที่เมืองไทยชอบเพลง “Ro Ggu Goe” (โรกูโก) จนทำให้ติดชาร์ตอันดับ 1 ของเอ็มทีวีไทยแลนด์นี่เอง พวกเราทั้ง 6 หวังในใจจริงๆ ว่าเพลงของเราจะได้รับความนิยมติดชาร์ตเพลงอันดับ 1 ในต่างประเทศ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top