Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] Fujimoto Miki (ฟูจิโมโต้ มิกิ) ร่วมงาน ‘Japan Festa in Bangkok 2009’ (2009-08-31)

30 สิงหาคม 2552 ลานพาร์คพารากอน, สยามพารากอน กรุงเทพฯ ‘Fujimoto Miki (ฟูจิโมโต้ มิกิ)’ หนึ่งในอดีตสมาชิกของวง Morning Musume สังกัด Hello Project ประเทศญี่ปุ่น ลัดฟ้าร่วมงาน ‘เถ้าแก่น้อย พรีเซ็นต์ เจแปนเฟสต้า อินแบงคอก 2009 บายไมนิจิ (Taokaenoi present Japan Festa in Bangkok 2009 by Mainichi)’ โดยในวันนี้มีบรรดาแฟนคลับของเธอเป็นจำนวนมากร่วมให้กำลังใจกับโชว์เพลงเกือบหนึ่งชั่วโมงเต็ม


สำหรับงาน Taokaenoi present Japan Festa in Bangkok 2009 by Mainichi ในปีนี้ได้มีการกำหนดธีมงานในรูปแบบ “บรรยากาศแห่งฤดูกาลของญี่ปุ่น 4 ฤดูกาล” (Rhythm in Four Season) โดยเน้นการเพิ่มสีสันในงานให้ทุกคนที่มาร่วมงานได้สัมผัสบรรยากาศของญี่ปุ่นได้มากขึ้น และสมกับเป็น “มหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่น” ประจำปีพร้อมกิจกรรมไฮไลท์ต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโชว์จาก ‘Fujimoto Miki (ฟูจิโมโต้ มิกิ)’ ที่ขนเพลงมาโชว์กว่า 6 เพลง ไม่ว่าจะเป็น ‘Sotto Kuchizukete’, ‘Gyutoo Dakishimete’, ‘Shining itoshiki anata’, ‘Okitegami’, ‘Ginirono Eien’, ‘ Osana NNajimi’ และ ‘Boogie Train’



ฟูจิโมโต้ มิกิ ยังเปิดเผยด้วยว่า “มาเมืองไทยครั้งแรกค่ะ แล้วตอนอยู่ที่ญี่ปุ่นฉันไม่ชอบกินผักค่ะ แล้วก็ได้ยินมาว่าถ้าได้กินผักชีนอกประเทศญี่ปุ่นมันจะอร่อยมาก” หลังจากกล่าวจบแฟนๆก็หัวเราะกันครืน ในขณะเดียวกันเธอกล่าว “เมื่อเช้าตอนมาซ้อมฝนตกหนักมากเลยค่ะ คิดว่าวันนี้จะไม่ได้โชว์แล้ว แต่ตอนนี้ฝนก็หยุดไปแล้วค่ะ ดีใจมาก” พร้อมเสริมว่าเมื่อพูดถึงเมืองไทยจะนึกถึงอะไรเป็นอันดับแรก “จริงๆแล้วมาครั้งนี้ไม่มีเวลาเท่าไหร่ค่ะ แต่ถ้าพูดถึงเมืองไทยอย่างแรกต้องนึกถึงสปานวดตัวเลยค่ะ แล้วชอบช้างมากๆ แต่ครั้งนี้คงจะไม่มีเวลาได้ไปขี่ช้างหรอกค่ะ”


เธอกล่าวถึงบรรดาแฟนคลับชาวไทย “ไม่คิดมาก่อนว่าจะมีแฟนๆมารอมากมายถึงขนาดนี้ ขอบคุณมากๆค่ะ”




ฟูจิโมโต้ มิกิ กล่าวถึงความรู้สึกในการมาเมืองไทยครั้งแรก เผย “มาเมืองไทยครั้งแรกไม่คิดเลยค่ะว่าเมืองไทยจะร้อนขนาดนี้ แล้วพอได้มาก็ชอบอาหารมากค่ะ เคยได้ยินมาจากเพื่อนๆที่มาเมืองไทยก่อนหน้านี้ บอกว่าอาหารไทยอร่อยมากๆค่ะ แล้วการได้มางาน ‘เจแปน เฟสต้า’ ในปีนี้รู้สึกตื่นเต้นมากเลยค่ะ ดีใจมากด้วยที่แฟนคลับชาวไทยมาร่วมเชียร์กันเยอะมากขนาดนี้ค่ะ” เสริม “ตอนแรกคิดว่าแฟนคลับที่ญี่ปุ่นเยอะพอสมควรแล้วค่ะ แต่แฟนคลับที่เมืองไทยก็เยอะไม่แพ้กันเลยค่ะ”


เธอกล่าวต่อถึงสิ่งที่อยากทำเมื่อได้มาเมืองไทย “อยากไปลองขี่ช้างดูค่ะ เพราะว่าชอบธรรมชาติมากเลยค่ะ ตอนที่ฉันอยู่ที่ญี่ปุ่นฉันเกิดฮอกไกโดก็เลยเป็นคนที่ชอบธรรมชาติมาตั้งแต่เกิดแล้วค่ะ”



พร้อมกล่าวถึงความรู้สึกในวงคัฟเวอร์แดนซ์ ที่มาเต้นโชว์ในเพลงของค่าย Hello! Project ในวันนี้ เธอกล่าว “ดีใจมากเลยค่ะ ที่วงคัฟเวอร์แดนซ์เต้นตามในทุกๆอย่างได้เหมือนมากเลยค่ะ ซึ่งฉันคิดว่ากว่าจะได้ขนาดนี้คงต้องดูวีดีโอแล้วทำตามด้วยความพยายามเป็นอย่างมาก และการได้เห็นก็ทำให้ฉันรู้สึกชื่นใจมากด้วยค่ะ” สำหรับคำถามที่ว่าแฟนคลับญี่ปุ่นกับไทยแตกต่างกันอย่างไร เธอกล่าว “ในความคิดของฉันตอนแรกที่อยู่ที่ญี่ปุ่นแฟนคลับจะเป็นผู้ชายค่ะ แต่พอมาเมืองไทยส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงค่ะ ซึ่งฉันรู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงเหมือนกัน พวกเธออาจจะอย่างเป็นเหมือนเราเห็นเราเป็นไอดอลค่ะ”


สุดท้าย ฟูจิโมโต้ มิกิ กล่าวถึงข้อความว่าถ้ามีโอกาสได้บอกกับเพื่อนๆใน Hello! Project เผย “ถ้ามีโอกาสจะไปเล่าให้เพื่อนฟังว่าที่เมืองไทยเรามีแฟนคลับของ Hello! Project เยอะมากเลย ถ้าใครยังไม่เคยมาก็จะได้รู้ว่าที่ไทยมีแฟนคลับอีกเยอะเลย แล้วจะบอกกับเพื่อนๆด้วยว่าถ้ามาเมืองไทยคงจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีด้วยค่ะ” เธอกล่าวปิดท้ายอย่างอารมณ์ดี




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top