Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน (G-Dragon) เผยความรู้สึกหลังโชว์เดี่ยว ‘Heartbreaker’ และ ‘Breath’ ใน SBS ‘Ingygayo’ (2009-08-30)

จีดรากอน (G-Dragon) เผยหลังจากจบโชว์เดี่ยวแรกว่าเขารู้สึกกดดัน


30 สิงหาคม 2552 ช่วงเช้า SBS Open Hall ย่าดึงชน เขตคังซอ กรุงโซล ในห้องส่งบันทึกเทปล่วงหน้ารายการ SBS ‘Ingygayo’ โดยในวันนี้ จีดรากอน ได้มาบันทึกเทปเพลงเดี่ยวทั้งเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Heartbreaker’ และเพลง ‘Breath’


ในแต่ละโชว์มีแฟนๆเข้าร่วมให้กำลังใจเขากว่า 500 คน เมื่อรวมทั้งหมดสองโชว์จะมีแฟนๆที่ได้เข้าร่วมชมโชว์ของจีดรากอนในวันนี้กว่า 1,000 คนเลยทีเดียว


หลังจากการบันทึกเทปจบลง จีดรากอน ได้พบกับบรรดาสื่อมวลชนพร้อมเปิดเผยว่า “นานมาแล้วครับที่ผมไม่รู้สึกตื่นเต้นแบบนี้ วันนี้ตื่นเต้นมากเลยครับ” เขากล่าว


จีดรากอน “นานมาแล้วเหมือนกันครับที่ไม่ได้ขึ้นโชว์เวทีในเกาหลีและรู้สึกตื่นเต้นกดดันแบบนี้” เสริม “แต่พอได้เห็นแฟนๆแล้วความรู้กดดันนั้นมันผ่อนคลายกลายเป็นความสนุกไปเลยครับ” เขาเผยความรู้สึก


กล่าวต่อ “ผมใช้เวลาเตรียมตัวสำหรับเพลง ‘Heartbreaker’ กว่า 3 เดือนเลยครับ” เสริม “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากับโชว์ของบิ๊กแบงแม้ว่าผมจะไม่ค่อยได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่เน้นการเต้น และนั่นมันก็ทำให้ผมรู้สึกไม่ค่อยคล่องเท่าที่ควร แต่นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไปผมจะได้มีภาพลักษณ์ในรูปแบบใหม่ๆมากขึ้นครับ และผมก็จะพยายามทำมันให้ดีที่สุดด้วยครับ” เขากล่าว


จีดรากอน ยังได้กล่าวขอบคุณผู้ที่มีส่วนร่วมในโชว์เดี่ยวครั้งนี้ด้วยกล่าว “สำหรับโชว์เดี่ยวครั้งแรกของผมนี้ ผมอยากขอบคุณคนที่ช่วยให้คำแนะนำเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็น ประธาน ยางฮยอนซอก, Teddy, KUSH และ แทยัง ด้วยครับ” เสริม “โดยเฉพาะแทยังครับ ทุกๆครั้งที่ผมไม่แน่ใจในส่วนไหนเขาก็จะคอยช่วยเหลือผมตลอดเวลาเลยครับ” เขากล่าว


เมื่อถูกถามความรู้สึกหลังจากเวทีแรกจบลง จีดรากอน เผย “ตอนที่ผมลงมาจากเวทีนั่นความรู้สึกผมคือมันไม่ได้ดั่งใจเลยครับ” เสริม “โดยเฉพาะโชว์ครั้งนี้เป็นโชว์แรกหลังจากผมวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยว แต่ผมกลับทำให้ความคาดหวังของทุกคนที่มีให้ต้องผิดหวังครับ ในวันข้างหน้าเพื่อแฟนๆทุกคนที่มีความคาดหวังในตัวผม ผมจะพยายามพัฒนาตัวเองขึ้นไปอีกครับ” เขากล่าวถึงความรู้สึกเสียดายต่อโชว์ที่เกิดขึ้น


เขากล่าวต่อ “ถ้าให้คะแนนของโชว์ในวันนี้ เต็ม 10 ผมให้ตัวเอง 4 คะแนนครับ”


อนึ่ง จีดรากอน เปิดตัวผลงานอัลบั้มเดี่ยวไปเมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา และเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Heartbreaker’ รวมถึงเพลงอื่นๆของเขาก็สามารถทะยานติดชาร์ตเพลงต่างๆได้อย่างถ้วนหน้า ในขณะเดียวกันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเขาก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในรายการ KBS ‘Music Bank’ ได้อีกด้วยเช่นกัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top