Connect with us

PINGBOOK

KOREA

f(x) ‘เอเชียป็อปแดนซ์กรุ๊ป’ เปิดตัวหัวหน้าวง วิคตอเรีย (Victoria) (2009-08-30)

f(x) ‘เอเชียป็อปแดนซ์กรุ๊ป’ ที่หลังจากมีการเปิดตัวสมาชิกก่อนหน้านี้ประกอบไปด้วย ซอลลี (Sulli), เอมเบอร์ (Amber), คริสตัล (Krystal) และ ลูน่า (Luna) ล่าสุดสมาชิกคนสุดท้าย วิคตอเรีย (Victoria) ได้ถูกเปิดตัวเรียบร้อยแล้ว


วิคตอเรีย สาวชาวจีน วัย 22 ปี เข้ารับการเคสติ้งเมื่อปี 2550 ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน โดยเธอเป็นตัวแทนสถานบันการเต้นในโรงเรียนสอนเต้นที่กรุงปักกิ่ง (Beijing Dance Academy) ซึ่งมาพร้อมกับความสามารถในการเต้นที่หาตัวจับยาก โดยสุดท้ายแล้วเธอก็ได้รับเลือกให้เป็นหัวหน้าวง f(x) ในที่สุด


โดยเฉพาะก่อนหน้านี้วิคตอเรียเคยเข้าร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอ อย่าง ‘어느날 가슴이 말했다 (Eternity)’ ของ KANGTA และ ‘Noona is Very Pretty’ ของ SHINee รวมถึงเธอยังได้เคยถ่ายโฆษณา Samsung ‘AnyDream’ ในจีนร่วมกับเรน (Rain), ร่วมกับนักแสดงหนุ่ม อีจุนกิ ในโฆษณา ‘Spris’, ‘Smart’ รวมถึงโฆษณา Samsung LCD TV ทั้งในเกาหลีและจีนอีกด้วยเช่นกัน


และจากการที่เธอเคยปรากฏตัวในโฆษณาเป็นจำนวนมาก ทำให้ทันทีที่มีการเปิดตัวสมาชิกวง f(x) เธอก็กลายเป็นที่สนใจทั้งในเกาหลีและจีนในทันที


อนึ่ง f(x) เตรียมเปิดโชว์เคส ในวันที่ 2 กันยายน 2552 เวลา 17.00 น. ณ Fashion Center ย่านซัมซอง โดยในงานนี้จะมีการเชิญแฟนๆประมาณ 150 คนเข้าร่วมงานด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top