Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมซองฮี (Kim Sung Hee) อดีต คาร่า (KARA) ร่วมฟีเจอร์ริ่งเพลงนักร้องหน้าใหม่ ‘กึนอี (gn.E)’ (2009-08-29)

คิมซองฮี (Kim Sung Hee 21) อดีตสมาชิกวง คาร่า (KARA) เตรียมเข้าร่วมดูเอ็ทกับนักร้องหน้าใหม่ กึนอี (gn.E) ซึ่งหลังจากที่ข่าวนี้ถูกแพร่กระจายออกไป แฟนๆต่างก็ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก


ในเวลานี้ทั้งบล้อคและแฟนคาเฟ่ ต่างมีแฟนๆจำนวนมากแสดงความเห็น กล่าว “ขอบคุณมากๆนะที่เธอกลับมา” “สงสัยจริงๆเลยว่าเพลงดูเอ็ทนี้จะออกมาเป็นอย่างไร” “ถ้าเธอกลับมาแล้วเรามาให้กำลังใจเธอกันนะ” ต่างมีข้อความให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก


อย่างไรก็ตามล่าสุดต้นสังกัด กึนอี ออกมาเปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าคิมซองฮีจะไม่มีแผนการทำกิจกรรมในรายการโทรทัศน์ แต่เรากำลังพิจารณาว่าเธออาจจะได้เข้าร่วมในงานแฟนมีทติ้งหรืองานโชว์เคสด้วยครับ อย่างไรก็ตามส่วนตัวเธอเองแล้ว เธอไม่ได้ต้องการทำกิจกรรมในฐานะนักร้องครับ แต่เพียงเพราะว่ากึนอีเป็นเพื่อนสนิทของเธอ เธอจึงได้เข้าร่วมในผลงานอัลบั้มชุดนี้ก็แค่นั้นครับ” ต้นสังกัดเผยว่าเธอไม่ได้มีความต้องการกลับมาทำหน้าที่เป็นนักร้องแต่อย่างใด


อนึ่ง gn.E กับผลงานเพลงใหม่อย่าง ‘DREAM’ ซึ่งเป็นเพลงสไตล์แอฟริกาที่เน้นเครื่องเคาะให้จังหวะและใช้เมโลดี้ของเครื่องดนตรีฮาร์ปซึ่งให้ความรู้สึกในแนวแฟนตาซี โดยในเพลงนี้คิมซองฮีก็จะได้เข้าร่วมฟีเจอร์ริ่งด้วยเสน่ห์ของเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ ผ่านแนวเพลงที่เรียกว่า ‘Hybrid-R&B’


และด้วยเหตุนี้เองทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่แฟนๆจะไม่คุ้นเคยกับเพลงที่อยู่ในตลาดเวลานี้อย่างแน่นอน อีกทั้งคิมซองฮีเองนอกจากร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลงนี้แล้วเธอก็ยังรับหน้าที่เขียนเนื้อเพลงเองอีกด้วยเช่นกัน ซึ่งเพลงนี้ได้เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 กันยายน และจะเปิดตัวอัลบั้มอย่างเป็นทางการ 8 กันยายน 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top