Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชเวกังชางมิน แห่ง TVXQ! เตรียมเปิดกล้องละครเรื่องแรก ต้นเดือนกันยายนนี้ (2009-08-22)

ชเวกังชางมิน (Choikang Changmin) หนึ่งในสมาชิกไอดอลกรุ๊ป ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) เตรียมเปิดกล้องผลงานละครเรื่องแรกกันยายนนี้


22 สิงหาคม 2552 ต้นสังกัด SM Entertainment เปิดเผยว่า “มีโอกาสค่อนข้างสูงมากที่ตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนนี้ ชเวกังชางมิน จะได้เริ่มเข้าร่วมถ่ายทำละคร ‘Paradise Stock Farm/Paradise Ranch (파라다이스 목장)’ เป็นครั้งแรกครับ”


และด้วยเหตุนี้เองทำให้ ชเวกังชางมิน ซึ่งได้เข้าสู่วงการในฐานะนักร้องวงดงบังชินกิตั้งแต่ 2547 ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่เขาได้รับงานแสดงละครสุดท้าทายเรื่องแรกอย่างเป็นทางการนั่นเอง


‘Paradise Stock Farm’ เป็นผลงานละครจาก ‘ซัมฮวาเน็ตเวิร์ค’ ทีมงานเดียวกับที่เคยสร้างละครเรื่อง ‘Mom Has Grown Horns’ และ ‘First Wives Club’ ในปี 2551 ที่ผ่านมา ซึ่งจะได้ร่วมกับ SM Entertainment ในการผลิตละครเรื่องนี้


‘Paradise Stock Farm’ จะได้นักเขียนบทอย่าง จางฮยอนจู เจ้าของผลงานละครสุดโด่งดัง ‘Coffee Prince No.1’ เมื่อปี 2550 ร่วมด้วยอีกหนึ่งนักเขียนบทอย่าง ซอฮีจอง เจ้าของผลงาน ‘Into the Sun’ ที่จะมาจับมือร่วมกันเนรมติเรื่องราวโรแมนติกเบาๆ ที่มาพร้อมกับเพลงประกอบอันแสนงดงาม


อนึ่ง อีกหนึ่งสมาชิกดงบังชินกิอย่าง ยูโนยุนโฮ ก็กำลังจะมีผลงานละครเรื่องแรกที่เตรียมฉายในต้นเดือนกันยายนนี้อย่าง MBC ‘Heading to the Ground’ อีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top