Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จอนจิน (Jun Jin) และ คันมิยอน (Kan Mi Youn) ลงนามฑูตประชาสัมพันธ์โครงการ ‘ตลาดดงแดมุนสู่โลก’ (2009-08-22)

นักร้อง จอนจิน (Jun Jin) และ คันมิยอน (Kan Mi Youn) ได้รับแต่งตั้งให้เป็นฑูตประชาสัมพันธ์โครงการ ‘Dong Dae Moon To The World (ดงแดมุนทูเดอะเวิลด์)’


เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2552 ห้องสัมมนา แฟชั่นเซ็นเตอร์ จอนจิน และ คันมียอน ได้ลงชื่อในสัญญาเพื่อเป็นเป็นฑูตประชาสัมพันธ์โครงการ


จอนจิน เปิดเผยว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้รับเลือกให้มีส่วนร่วมในโครงการ ‘Dong Dae Moon To The World (ดงแดมุนทูเดอะเวิลด์)’" เสริม "เพื่อให้คำว่าดงแดมุนเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นผมในฐานะของฑูตประชาสัมพันธ์จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ" เขากล่าว ในขณะเดียวกันทางด้าน คันมิยอน เผย "ทุกๆครั้งที่เพื่อนๆของฉันในต่างประเทศเดินทางมาเกาหลี พวกเขาจะต้องมาที่ดงแดมุนก่อนเป็นอันดับแรกเลยค่ะ" เสริม "ฉันดีใจมากค่ะที่จะได้ทำอะไรเพื่อดงแดมุนบ้าง" เธอกล่าว


โครงการ ‘Dong Dae Moon To The World (ดงแดมุนทูเดอะเวิลด์)’ เป็นการลงนามร่วมมือลงนามกันระหว่าง 3 บริษัทประกอบไปด้วย SK Telecom China, GF Communication และ SBA เพื่อจุดมุ่งหมายผลักดันให้ตลาดแฟชั่นที่ใหญ่ที่สุดในกรุงโซลอย่างดงแดมุนสามารถก้าวสู่ระดับโลกได้นั่นเอง


GF Communication เผย "ตอนนี้จอนจินก็ได้เปิดแบรนด์เสื้อผ้าของตนเองอย่าง Big+Chillada ในขณะที่คันมิยอนก็ดูเหมือนว่าจะไปได้ดีกับกิจกรรมในประเทศจีน ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลหลักที่เราเลือกคนทั้งคู่ครับ"








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top