Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซึงรี (Seung Ri) เตรียมเข้าแทนที่ แดซอง ในรายการ ‘Family Outing’ ชั่วคราว (2009-08-22)

ซึงรี (Seung Ri) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมโผล่เป็นศิลปินรับเชิญแทน แดซอง (Dae Sung) ใน ‘Family Outing’


ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม 2552 รวมเวลา 1 คืน 2 วัน ซึงรี เตรียมเข้าแทนตำแหน่งของแดซองในรายการ ‘Good Sunday – Family Outing’ เป็นการชั่วคราว


จางฮยอกแจ PD เปิดเผยว่า “ซึงรีเตรียมเข้าบันทึกเทปรายการ ‘Family Outing’ แทนแดซองที่กำลังบาดเจ็บอยู่ครับ” เสริม “ในตอนนี้เขาจะเข้าร่วมบันทึกเทปเพียง 1 ครั้งครับ (ออกอากาศ 2 สัปดาห์) ซึ่งหลังจากนั้นเขาจะเข้าถ่ายต่ออีกหรือไม่ เราจะตัดสินอีกครั้งหลังจากดูอาการของแดซองครับ” เขากล่าว


เขายังเปิดเผยถึงอาการของแดซองอีกด้วยว่า "ทั้งทีมงานและผู้ร่วมรายการทั้งหมดเป็นห่วงมากเลยครับ" เสริม "อยากให้เขาหายเร็วๆจะได้กลับมาเป็นครอบครัว ‘Family Outing’ กันอีกครับ" เขากล่าวต่อ "การได้เห็นศิลปินกลุ่มเดียวกันช่วยเหลือกัน มันทำให้ผมรู้สึกดีจริงๆเลยครับ"


ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม แดซอง และ ซึงรี มีแผนที่จะเข้าร่วมเล่นละครเวทีอย่าง ‘Shouting’ อย่างไรก็ตามจากการอาการบาดเจ็บของแดซองส่งผลให้เขาไม่สามารถเข้าร่วมแสดงได้ จนทางด้านผู้กำกับต้องส่ง คังอินยอง ลงแสดงแทนแดซอง ซึ่งละครเวทีเรื่องนี้จะมีไปจนถึงวันที่ 23 สิงหาคมนี้


สำหรับรายการ ‘Family Outing’ ล่าสุดสัปดาห์นี้ (24 สิงหาคม) มีรายการว่าเตรียมงดออกอากาศอันเนื่องจากการถ่ายทอดพิธีอาลัยครั้งสุดท้ายต่ออดีตปธน.คิมแดจุง นั่นเอง


อนึ่ง เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2552 เวลา 16.00 น. หลังจาก แดซอง บันทึกเทปรายการ SBS ‘Good Sunday – Family Outing’ เสร็จสิ้นลง ในระหว่างที่เขากำลังเดินทางกลับและอยู่ในช่วงถนนพยองแทก ในจังหวัดคยองกี เขาก็ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ และจากผลตรวจร่างกายปรากฏว่า จมูกของแดซองหัก บริเวณด้านในเบ้าตาแตก และปุ่มกระดูกด้านข้างที่บริเวณซี่โครงแตก ซึ่งจะต้องใช้เวลาพักผ่อนประมาณ 8 สัปดาห์ ส่งผลให้เขาไม่สามารถเข้าร่วมในงานแสดงละครเวทีเรื่อง ‘Shouting’ กับซึงริได้แต่อย่างใด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top