Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซานดาราพัค (2NE1) ถูกชาวเน็ตตาไว จับภาพกางเกงหมีเจ้าปัญหา YG เผย ‘จะระวังให้มากขึ้น’ (2009-08-22)

ซานดาราพัค (Sandara Park) สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปสาว 2NE1 (ทูเอนี่วัน) ถูกวิพากษ์วิจารณ์กรณีกางเกงลายหมี (Care Bears) สุดหวาดเสียว


คงมินจี (Gong Min Ji) ที่พึ่งจะได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์กรณีใส่กางเกงลายหมีที่ไม่สมควรออกอากาศไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด ซานดาราพัค ก็ได้สวมใส่กางเกงตัวเดียวกันทำให้ยิ่งเพิ่มกระแสวิจารณ์มากยิ่งขึ้นไปอีก ถึงแม้ว่าในเทปออกอากาศนั้นจะเป็นช่วงเวลาเพียงครู่เดียว แต่ก็ไม่สามารถรอดพ้นชาวเน็ตสายตาดีที่จับภาพนั้นจนนำไปพูดการพูดคุยกันอย่างเผ็ดร้อนจนได้


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2552 กับเทปรายการ Mnet ‘2NE1 TV’ ในวันนั้นมีฉากหนึ่งที่ คงมินจี ได้สวมใส่กางเกงลายหมี Care Bears และชาวเน็ตได้จับภาพนั้นมาโพสลงในเว็บไซต์ ซึ่งลายหมีบนกางเกงของเธอนั้นเป็นภาพของตัวการ์ตูนที่มีการเปิดของสงวนอย่างโจ่งครึ่ม และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้เกิดปัญหาไปสู่การพูดคุยอย่างร้อนแรงที่แพร่กระจายออกไปอย่างรวดเร็ว


โดยทางด้านชาวเน็ตได้กล่าววิจารณ์ถึงต้นสังกัดที่ปล่อยให้คงมินจีซึ่งอายุของเธอยังไม่ถึงเกณฑ์สวมใส่กางเกงในลักษณะนี้ซึ่งเหมาะกับผู้ใหญ่เท่านั้น อีกทั้งยังได้พุ่งเป้าวิจารณ์ไปยังทีมงานรายการด้วยที่ไม่มีการเซ็นเซอร์ภาพเหล่านี้ก่อนออกอากาศ


ในขณะเดียวกัน ทางด้านซานดาราพัคซึ่งได้สวมใส่กางเกงเจ้าปัญหาตัวเดียวกัน ก็ได้ถูกชาวเน็ตจับภาพขณะที่เธอกำลังขึ้นไปบนเวทีรายการๆหนึ่ง และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้เกิดชนวนเหตุของเสียงวิพากษ์วิจารณ์กลายเป็นเรื่องราวอย่างต่อเนื่องในทันที


YG Entertainment ได้ออกมาขอโทษกรณีที่เกิดขึ้นกล่าว “มีผู้ชมหลายคนที่ได้ชมการออกอากาศไปแล้ว ซึ่งทางเราเองก็ทราบครับว่ามันเป็นภาพของหมี Care Bears” เสริม “เราไม่เคยคิดเรื่องภาพในแบบนั้นเลยครับ และเราก็พึ่งได้รับรู้ถึงสิ่งนั้นตอนเมื่อชาวเน็ตได้จับภาพนี้ขึ้นมาโพสในอินเตอร์เน็ตครับ ตั้งแต่นี้เป็นต้นไปทางเราจะระมัดระวังในเรื่องเครื่องแต่งกายของพวกเธอมากขึ้นครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ทางด้านชาวเน็ตกล่าว “รายการทีวีนี้มีเด็กดูอยู่แล้วทำไมปล่อยให้เสื้อภาพแบบนี้ออกมาได้ยังไง” “คงมินจีก็ยังเป็นเด็กอยู่เลย และนี่มันเป็นปัญหาของต้นสังกัดด้วยที่ปล่อยให้ใส่เสื้อผ้าลักษณะนี้” ต่างวิจารณ์กันอย่างออกรส


ชาวเน็ตอีกฝั่งหนึ่งกล่าว “ตอนดูรายการทีวีทุกอย่างมันรวดเร็วมากจนตายังสังเกตไม่ทันเลย” เสริม “มันก็คงเหมือนกับทีมงานหรือเปล่า” อีกคนหนึ่งกล่าว “ฉากนั้นก็ผ่านไปแว๊บเดียวแต่ก็ตั้งใจให้มันกลายเป็นปัญหาใช่ไหม” เสริม “ยิ่งกว่าในทีวีพวกอักพึลนี่จะเล่นกันให้ตายเลยเหรอ” อีกฝ่ายต่างกล่าวด้วยอารมณ์เช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top