Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆแห่โหลดบัตรฟรี ‘2009 Asia Song Festival’ จำนวน 2 หมื่นใบ เกลี้ยง 3 ชม. รอบต่อไปเปิด 4 กันยายนนี้ (2009-08-22)

บัตรคอนเสิร์ตในงาน ‘2009 Asia Song Festival’ ในรอบแรกจำนวน 2 หมื่นใน ถูกแจกจ่ายหมดลงในเวลาเพียง 3 ชั่วโมง


Korea Foundation for International Culture Exchange (KOFICE) ร่วมกับ กรุงโซล จัดงานสุดยอดมหกรรมทางคนดนตรีแห่งเอเชียประจำปี ‘2009 Asia Song Festival’ ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดให้ผู้ที่สนใจดาวน์โหลดบัตรชมคอนเสิร์ตฟรีเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2552 และก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมากจนบัตรกว่า 20,000 ใบ ได้ถูกดาวน์โหลดจนครบทั้งหมดในเวลา 3 ชั่วโมงเท่านั้น

KOFICE เปิดเผยว่า “วันนี้ตั้งแต่เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา เราเปิดให้แฟนๆดาวน์โหลดบัตรคอนเสิร์ตฟรีรอบแรกผ่านทางเว็บไซต์หลัก (www.asf.or.kr) ครับ” เสริม “เพราะทุกคนแห่ให้ความสนใจดาวน์โหลดบัตรพร้อมๆกัน ส่งผลให้เซอร์เวอร์ล่มไประยะเวลาหนึ่งด้วยครับ และจากความร้อนแรงของแฟนๆในครั้งนี้ทำให้บัตรนั้นหมดลงภายใน 3 ชั่วโมงครับ”

กล่าวต่อ “ตั้งแต่ก่อนเปิดให้มีการดาวน์โหลดบัตรฟรีแล้วครับ เราได้รับคำถามจากทางโทรศัพท์เข้ามาจำนวนมากเลยครับว่าจะเปิดให้โหลดได้ตั้งแต่เมื่อไหร่และมีขั้นตอนอย่างไร อย่างกรณีของบัตรรอบแรกที่เราเตรียมเอาไว้ 2 หมื่นใบแต่มันก็ยังหมดลงในเวลาอันสั้น ส่งผลให้มีแฟนๆที่ยังไม่ได้บัตรโทรเข้ามาสอบถามเข้ามาเป็นจำนวนมากครับ” เสริม “เรารู้สึกขอบคุณแฟนๆทั้งในเกาหลีและต่างประเทศมากๆครับที่ให้ความสนใจและกำลังใจต่องานมหกรรมดนตรีครั้งใหญ่นี้”


สำหรับแฟนๆที่ยังไม่ได้บัตรในรอบแรกนี้อันเกิดมาจากการล่มของระบบ ทางผู้จัดจะมีการเปิดให้ดาวน์โหลดบัตรฟรีอีกครั้งในรอบที่ 2 วันที่ 4 กันยายน 2552 และเพื่อให้ระบบนั้นเป็นไปด้วยความราบรื่น ก็จะมีการเพิ่มเซอเวอร์ให้สามารถรองรับคนได้มากขึ้นเป็นสองเท่าอีกด้วย


สำหรับรายชื่อศิลปินที่จะเข้าร่วมในงานนี้ประกอบไปด้วย ทางด้านเกาลี คือ บิ๊กแบง (BIGBANG), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และ 2NE1 (ทูเอนี่วัน) ทางด้านญี่ปุ่นนั้นคือนักร้องเดี่ยวอย่าง GACKT, V6 และ mihimaruGT, ประเทศจีนกับเจ้าของรางวัลนักร้องจีนประจำงาน MTV Asia Award ปีที่ผ่านมาอย่าง หลี่อี่ว์ชุน (Li Yuchun), ไต้หวัน นักร้องเดี่ยวยอดนิยม หลัว จื้อ เสียง (Show Luo Zhi Xiang) หรือ เสี่ยวจู, ฮ่องกง อย่าง หลี่หมิง (Leon Lai) และ เจิ้งอี้เจี้ยน (鄭伊健) , ประเทศไทย 5 หนุ่มไอดอลกรุ๊ป K-otic, ผู้ชนะเลิศในการประกวดซุปเปอร์โมเดล นักร้อง นักแสดง จากเวียดนามอย่าง Ho Ngoc Ha และ บริทนี่สเปียร์แห่งอินโดนีเซีย อย่าง Agnes Monica


อนึ่ง ‘2009 Asia Song Festival (2009 เอเชียซองเฟสติวัล)’ จะจัดขึ้นในวันที่ 19 กันยายน 2552 ณ สนามกีฬาเวิลด์ดรีมคัพ ย่านซัมอัง กรุงโซล

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top