Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ต้นสังกัด 2PM ขออภัย กรณี ‘ชานซอง’ ทิ้งขยะลงข้างทางในรายการ ‘Wild Bunny’ (2009-08-21)

จากกรณีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของหนึ่งในสมาชิก 2PM ฮวังชานซอง (Hwang Chan Sung) ที่เขาได้ทิ้งเศษขยะลงบนพื้นทางเดินนั้น ล่าสุดต้นสังกัดได้โพสข้อความขออภัยลงในแฟนคาเฟ่อย่างเป็นทางการใน Daum


JYP Entertainment ได้โพสข้อความขออภัยแฟนๆผ่านทางแฟนคาเฟ่ Daum เมื่อเวลา 16.40 น. ในหัวข้อ ‘แถลงขออภัยกรณี Wild Bunny’ พร้อมข้อความ "จากการณีของฉากหนึ่งที่ชานซองได้ทิ้งทิชชู่ลงบนทางเดิน และด้วยเหตุนี้จึงทำให้แฟนๆต้องรู้สึกผิดหวัง ทางเราต้องขออภัยด้วย" เสริม "เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกในอนาคต เราจะให้ความเอาใจใส่เป็นพิเศษครับ"


ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ต้นสังกัดได้เปิดเผยกับสำนักข่าวนิวส์เอนเมื่อวันที่ 21 สิงหาคมกล่าว "ถึงแม้จะเป็นในวันที่มีการบันทึกเทป แต่คอนเซปต์หลักของเราคือการที่สมาชิกจะได้ทำอะไรแบบสบายๆ และเป็นธรรมชาติมากที่สุดครับ" เสริม "ทั้ง 2PM และทีมงานทุกคนจึงได้พูดคุยกันก่อนหน้านั้นแล้ว ซึ่งหลังจากการบันทึกเทปเสร็จเราก็ไปเก็บเศษขยะนั่นครับ" เขาอธิบาย พร้อมทั้ง "และมันเป็นความจริงที่ว่า การกระทำนั้นมันไม่สมควรเลยครับ" เขากล่าวขออภัย


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 21 กรกฏาคม 2552 ในรายการ Mnet ‘Wild Bunny’ ตอนที่ 1 ในรายการนั้นมีฉากของหนึ่งในสมาชิกฮวังชานซองทิ้งขยะลงบนทางเดิน จนกลายเป็นเรื่องราววิพากษ์วิจารณ์กันหลังจากการออกอากาศในเทปนั้นในช่วงระยะเวลาหนึ่ง


ล่าสุดกรณีที่ไอดอลสตาร์ได้ร่วมออกอากาศในรายการเรียลริตี้และได้เกิดปัญหาถูกวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตนั้นมี กรณีของจีดรากอนที่สวมใส่เสื้อผ้าที่มีภาพโป๊ของหญิงสาว, สมาชิก 2NE1 อย่าง คงมินจี และ ซานดาราพัค ที่ใส่เสื้อผ้าที่มีรูปหมีแสดงท่าทางไม่เหมาะสม และล่าสุดกรณีของฮวังชานซองซึ่งถึงแม้ว่าจะมีการออกอากาศไปแล้วว่า 1 เดือนแต่ก็ไม่รอดพ้นสายตาชาวเน็ตไปได้


ชาวเน็ตคนหนึ่งกล่าวว่า ถึงแม้ว่ารายการเหล่านี้จะเป็นรายการเรียลริตี้ แต่การปล่อยให้ภาพความหละหลวมเช่นนี้ออกอากาศมาได้นั้นชี้ให้เห็นถึงความไม่เอาใจใส่จากทีมงานและผู้ร่วมรายการ อีกทั้งแฟนคลับของศิลปินเหล่านี้ ส่วนใหญ่จะเป็นนักเรียนและผู้ที่ยังอายุไม่ถึงเกณฑ์ แต่การที่รายการไม่เอาใจใส่ในเนื้อหาที่ออกมานั้นมันทำให้ปัญหานี้จะต้องได้รับการแก้ไข ซึ่งนั่นไม่ใช่เป็นเพราะความเสื่อมเสียต่อภาพลักษณ์ของไอดอล แต่เพราะมันจะกลายไปเป็นมีอิทธิพลเป็นอย่างมากต่อผู้ชมรายการ


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top