Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 ส่ง I Don’t Care รับรางวัล ‘ไซเวิลด์มิวสิคอวอร์ด’ พร้อม ‘4minute’ ศิลปินหน้าใหม่ประจำเดือน (2009-08-20)

20 สิงหาคม 2552 เวลา 19.00 น. Children’s Grand Park เขตควังจิน กรุงโซล ในงานประกาศผลรางวัล Cyworld Digital Music Award ครั้งที่ 36 และ 37 วันนี้มีบรรดาศิลปินนักร้องที่ได้รับรางวัลเข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง


สำหรับงาน Cyworld Digital Music Award ครั้งที่ 36 ผู้ที่คว้ารางวัล ‘SONG OF THE MONTH’ ตกเป็นของศิลปิน ‘Outsider’ ในเพลง ‘Lonely’ ส่วนศิลปินนักร้องหน้าใหม่มากความสามารถอย่าง ‘2NE1’ (พัคบม ซานดาราพัค ซีแอล คงมินจี) สามารถส่งเพลง ‘I Don’t Care’ คว้ารางวัล ‘SONG OF THE MONTH’ ใน Cyworld Digital Music Award ครั้งที่ 37 ไปได้เช่นกัน


เมื่อย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ผลงานเพลงของ 2NE1 ที่ร่วมกับรุ่นพี่ บิ๊กแบง (BIGBANG) อย่าง ‘Lollipop’ ก็สามารถคว้ารางวัล SONG OF THE MONTH ในครั้งที่ 34 ไปได้ ในขณะเดียวกันเพลงเดบิวอย่าง ‘FIRE’ ของ 2NE1 ก็สามารถคว้ารางวัล ‘SONG OF THE MONTH’ และ ‘ROOKIE OF THE MONTH’ ในครั้งที่ 35 ไปได้อีกครั้งหนึ่ง ส่งผลให้การคว้ารางวัลในครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 4 ของพวกเธอหลังจากที่เดบิวได้เพียง 3 เดือนเท่านั้น


ในขณะเดียวกันทางด้าน ‘4minute’ กับเพลง ‘Hot Issue’ และ Supreme Team กับเพลง ‘나만 모르게 (feat. T)’ ก็สามารถคว้ารางวัล ‘ROOKIE OF THE MONTH’ ในงาน Cyworld Digital Music Award ครั้งที่ 36 และ 37 ไปตามลำดับ


""


""


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top