Connect with us

PINGBOOK

KOREA

F4 แห่ง Boys Over Flowers เปิดตัวสมุดภาพ ‘SOFF(story of Four Flowers)’ (2009-08-17)

F4 แห่ง ‘Boys Over Flowers’ ที่หลังจากละครอวสานมาได้กว่าครึ่งปีแล้ว ความฮ็อตของพวกเขาก็คงยังไม่เปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด


หลังจากสร้างปรากฏการณ์ ‘Boys Over Flowers ซินโดรม’ ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดสมาชิก F4 ประกอบไปด้วย อีมินโฮ (Lee Min Ho), คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong), คิมบอม (Kim Bum) และ คิมจุน (Kim Jun) เตรียมวางจำหน่ายสมุดภาพประเทศญี่ปุ่นในชื่อ ‘SOFF(story of Four Flowers)’ ในขณะเดียวกันหลังจากที่มีการเปิดจองอัลบั้มอิมพอร์ทนี้ในเกาหลีเพียงวันแรก ก็สามารถขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตยอดจองได้ในทันที โดยสมุดภาพ ‘SOFF’ นี้ได้เปิดให้แฟนๆจองล่วงหน้ากันที่ช่องทางออนไลน์ ของร้านหนังสือคโยโบไปเมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา


‘SOFF’ เป็นอัลบั้มภาพที่สมาชิก F4 ในผลงานละคร ‘Boys Over Flowers’ จะได้มาถ่ายทอดผลงานภาพถ่ายในแบบเดี่ยวๆ โดยอัลบั้มภาพนี้จะมีจำนวน 168 หน้าเป็นสีทั้งหมดที่ F4 แต่ละคนจะได้มาเผยเสน่ห์อันแสนงดงามให้แฟนๆได้เห็นกันนอกเหนือจากที่เคยเห็นพวกเขาในผลงานละคร


ในขณะที่ประเทศญี่ปุ่น หลังจากละคร ‘Boys Over Flowers’ ได้เริ่มฉายผ่านทาง TBS เมื่อวันที่ 31 กรกฏาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้แฟนๆต่างก็ให้การตอบรับอย่างร้อนแรงผ่านการจองทาง www.kenterkey.com อีกเช่นเดียวกัน


อนึ่ง ผู้ที่สั่งจองอัลบั้มนี้จะได้รับสินค้าตั้งแต่วันที่ 5 กันยายนเป็นต้นไป พร้อมกับ ‘F4 Special DVD’ และ โปสเตอร์ สุดพิเศษสำหรับผู้สั่งจองเท่านั้น





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top