Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) ปรากฏตัวในรายการ ‘Kim Jung Eun’s Chocolate’ พร้อมโชว์ครบรส (2009-08-16)

15 สิงหาคม 2552 ในรายการ SBS ‘Kim Jung Eun’s Chocolate’ ช่วงที่ 2 กลุ่มศิลปินไอดอล โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ปรากฏตัวพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนในแบบ 180 องศาในโชว์สุดวิเศษที่ขนมาโชว์กันอย่างเต็มเปี่ยม


รายการในวันนี้ได้แบ่งสมาชิกออกแบบ 2 ทีมประกอบไปด้วย แทยอน ซูยอง ทิฟฟานี่ ซออยอน เป็น ‘Sexy ทีม’ ในขณะที่ ยุนอา เจสสิก้า ยูริ และ ซันนี่ เป็น ‘Powerful ทีม’ โดยในแต่ละทีมมาพร้อมกับเพลงของ ‘Britney Spears’ และ ‘Gwen Stefani’ โดยโชว์ในครั้งนี้พวกเธอได้ถอดเอาภาพลักษณ์แบบสดใสออก และกลับมาพร้อมกับเสน่ห์ในรูปแบบใหม่อันทรงพลังอีกครั้ง


อีกทั้งยังมีเวทีสำหรับโชว์แดนซ์โซโล่อันทรงพลังของ ฮโยยอน (Hyo Yeon) ในขณะเดียวกันกับช่วงสุดท้ายของ โซนยอชิแด พวกเธอก็มาพร้อมกับโชว์แดนซ์แบบ Powerful ผสมผสานกับ Sexy ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นโชว์ที่สมบูรณ์แบบจากกลุ่มสุดยอดไอดอลกันเลยทีเดียว


โดยเฉพาะในวันนี้ยังมีแม่ของ ซอฮยอน มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดของน้องเล็กอีกด้วย ทันทีที่มีการเปิดเผยตัวแม่ของซอฮยอนบรรดาสมาชิกในวงต่างก็หลั่งน้ำตากันอย่างถ้วนหน้า


ถึงแม้ว่าพวกเธอจะได้รับความรักเป็นอย่างมากจาก ‘Tell Me Your Wish (Genie)’ แต่ด้วยตารางงานที่ยุ่งทำให้พวกเธอไม่ได้ใช้เวลากับครอบครัวของเธอแต่อย่างใด และเหตุนี้เองทีมงานได้เปิดเผยว่า “ก่อนหน้าเมื่อไม่นานมานี้เป็นวันเกิดของซอฮยอนครับ เราเลยได้ขอร้องให้แม่ของเธอมาปรากฏตัว” เขากล่าว


แม่ของซอฮยอนปรากฏตัวขึ้นในขณะที่สมาชิกยังไม่รู้ตัวมาก่อน เมื่อสมาชิกได้ยินจดหมายที่ถูกเขียนขึ้นสำหรับลูกสาวของเธอเอง โซนยอชิแด ก็เริ่มคิดถึงแม่ของตัวเองและจากอาการสะเทือนอารมณ์ส่งผลให้ทุกคนเริ่มร้องไห้ ในขณะที่ได้มีการเปิดเผยตัวแม่ของซอฮยอนก็ทำให้ซอฮยอนต้องร้องไห้ด้วยความดีใจอีกเช่นกัน


ยิ่งไปกว่านั้นหนึ่งในสมาชิกที่นั่งร้องไห้อยู่เงียบๆอย่าง ทิฟฟานี่ ก็ได้พูดถึงสิ่งหนึ่งออกอากาศเป็นครั้งแรก เธอกล่าว “สิ่งที่ฉันอยากจะบอกกับแม่ของฉันก็คือ ถึงแม้ว่าแม่จะจากไปก่อนฉันแล้ว แต่แม่ก็ได้ส่งเพื่อนๆทั้ง 8 คนมาให้ฉันแทนค่ะ ฉันอยากขอบคุณแม่มากค่ะ” เธอกล่าวทั้งน้ำตา


อนึ่ง ในวันนี้นอกจาก โซนยอชิแด แล้วยังมีศิลปินอย่าง COOL, แบกจียอง (Baek Ji Young), แทคยอน (Taec Yeon) เข้าร่วมโชว์สุดร้อนแรงอีกด้วยเช่นกัน






















YouTube credit : CodeMonmonSeason2

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top