Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM จัดงานมีทติ้งแฟนคลับ K.Will และ Baek Ji Young ร่วมโชว์ยินดี (2009-08-15)

15 สิงหาคม 2552 เวลา 18.00 น. แกรนด์ฮอลล์ มหาวิทยาลัยควังอุน ย่านวอลเค เขตโนวอน กรุงโซล 2PM (จุนซู แจบอม อูยอง ชานซอง จุนโฮ แทคยอน นิชคุณ) จัดงานแฟนมีทติ้งพบปะกับแฟนคลับ


ในวันนี้ 2PM มาพร้อมกับเพลงฮิตต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็น ‘I Hate You’, ‘Again & Again’, ‘Only You’ รวมถึงโชว์สเปเชี่ยลของสมาชิกแต่ละคนเป็นจำนวนมาก อาทิ แจบอม (Jae Bum) มาในมาดของ ‘Rain’ กับ ‘Rainism’, นิชคุณ (Nickhun) ร้องเพลงขับกล่อมแฟนๆในมาดของหนุ่มเปียโน, ชานซอง-อูยอง (Chang Sung-Woo Young) บีบอยคอพเพิ้ลแดนซ์ ฯลฯ โดยงานนี้พวกเขาขนเพลง และกิจกรรมต่างๆมาเอาใจแฟนๆกันอย่างเต็มอิ่มเลยทีเดียว


นอกจากนี้ผู้ที่ทำหน้าที่เป็นพิธีกรในงานวันนี้คือตลกสาวอารมณ์ คิมชินยอง (Kim Shin Young) รวมถึงยังมีนักร้องในวงการอย่าง ‘K.Will’ มาร่วมโชว์แสดงความยินดี และ แบกจียอง (Baek Ji Young) ที่เธอก็ยังได้มาโชว์ในเพลง ‘My Ears Candy’ ซึ่งได้ร่วมฟีเจอร์ริ่งกับแทคยอน (Taec Yeon) ในโชว์อันแสนเซ็กซี่สุดร้อนแรงเช่นเดียวกัน


อนึ่ง 2PM ได้รับความนิยมอย่างมากกับผลงานอัลบั้ม ‘Again & Again’ เมื่อช่วงต้นปี 2552 ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนี้พวกเขาก็กำลังเตรียมผลงานเพลงชุดใหม่เพื่อคัมแบ็คในโอกาสต่อไป


















































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top