Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 ถล่มชาร์ต คว้าอันดับ 1 ‘Music Bank K-Chart’ 5 สัปดาห์รวด (2009-08-14)

ศิลปินหน้าใหม่ 2NE1 (ทูเอนี่วัน) สร้างปรากฏการณ์คว้าอันดับที่ 1 KBS 2TV ‘Music Bank’ 5 สัปดาห์รวด


ในวันที่ 14 สิงหาคม 2552 CL(ซีแอล), พัคบม, ซานดาราพัค และ คงมินจี แห่ง 2NE1 สามารถส่งเพลง ‘I Don’t Care’ คว้าอันดับที่ 1 ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ กับ K-Chart ได้เป็นสัปดาห์ที่ 5 ติดต่อกัน


ท่ามกลางการคัมแบ็คของศิลปินชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น MC Mong, Brown Eyed Girls, KARA, FTIsland แต่ศิลปินหน้าใหม่อย่าง 2NE1 ก็ยังคงสามารถครองอันดับที่ 1 ในชาร์ต ‘Music Bank’ เอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่นและยาวนาน จนทำให้ทุกคนในวงการต่างทึ่งกับความสามารถในวงศิลปินน้องใหม่กลุ่มนี้กันอย่างถ้วนหน้า


ไม่เพียงแต่ในรายการ ‘Music Bank’ เท่านั้น แต่รวมถึงในรายการเพลงอย่าง SBS ‘Ingygayo’ และ Mnet ‘M!Countdown’ พวกเธอต่างก็โกยอันดับที่ 1 มาไว้กันได้อย่างถ้วนหน้าอีกเช่นกัน


2NE1 ซีแอล เผยหลังได้รับรางวัล "พวกเรามีความสุขและสนุกมากๆค่ะ พวกเราอยากขอบคุณทุกคนทั้งต้นสังกัด และทีมงานทุกๆ แฟนๆด้วยค่ะ ขอบคุณมาก ขอบคุณที่ทุกคนรัก ‘I Don’t Care’ นะคะ


สำหรับรายการ ‘Music Bank’ วันนี้ พวกเธอได้เข้าร่วมบันทึกเทปไปเมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะที่เวลานี้ สมาชิกแต่ละคนนั้นกำลังออกเดินทางไปพักผ่อนยังประเทศต่างๆนั่นเอง


อนึ่ง ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2552 ต้นสังกัด YG Entertainment เปิดเผยว่า "สมาชิก 2NE1 ประกอบไปด้วย ซานดาราพัค พัคบม ซีแอล และ คงมินจี รวม 4 คน นับตั้งแต่วันนี้ (12 สิงหาคม) เป็นต้นไปรวม 4~5 วัน พวกเธอจะเดินทางไปใช้เวลาพักผ่อนเป็นการส่วนตัวครับ" เสริม "ย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พวกเธอได้เดบิวอย่างเป็นทางการจนถึงวันนี้ก็รวมกว่า 3 เดือนแล้วที่ไม่ได้พักผ่อนเลย และถึงแม้ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่เราก็ได้ตัดสินใจให้พวกเธอไปพักผ่อนเพื่อเติมพลังงานให้กับตัวเองครับ"


อีกทั้ง ทางด้าน 2NE1 ยังเปิดเผยอีกว่าสำหรับการพักผ่อนในครั้งนี้ ทั้ง 4 สมาชิกจะกลับไปใช้เวลากับสถานที่ในวัยเด็กของพวกเธอ โดยทางด้าน พัคบม นั้นจะไปยังสหรัฐอเมริกา, ซานดาราพัค จะไปยังฟิลิปปินส์, ซีแอล จะไปยังญี่ปุ่น ส่วน คงมินจี นั้นจะกลับไปเยี่ยมยายที่บ้านในต่างจังหวัด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top