Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตเผยการ์ตูน บาดะ (BADA) ในชุดวัว สร้างความสนุกสนานหลังเพลง ‘MAD’ สุดฮ็อต (2009-08-14)

ตัวการ์ตูน บาดะ (BADA) เวอร์ชั่นวัวได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก


บาดะ (BADA) ที่พึ่งจะคัมแบ็ควงการเพลงในไตเติ้ล ‘MAD’ ล่าสุดแฟนคลับของเธอคนหนึ่งได้เปิดเผยรูปภาพตัวการ์ตูนของเธอให้ดูง่ายๆและให้ความรู้สึกสนุกสนาน โดยได้นำเธอไปสวมใส่อยู่ในชุดวัว ส่งผลให้ชาวเน็ตหลายคนต่างให้คนตอบรับอย่างร้อนแรง


โดยในภาพที่ชาวเน็ตได้ทำขึ้นมานี้ ภาพแรกเป็นภาพที่มีกระดุมอยู่บนหัวเธอ รวมถึงภาพที่เธอกำลังสวมใส่ชุดวัวอันแสนน่ารัก ในขณะที่ปากก็กำลังกินแผ่นซีดี (CD) ไปพร้อมๆกัน ซึ่งเผยให้เห็นสไตล์และเสน่ห์ที่น่ารักของตัวการ์ตูนนี้ได้เป็นอย่างมาก และในขณะเดียวกันกับโชว์บนเวทีในเพลง ‘MAD’ บาดะ ก็ยังได้เผยให้เห็นถึงความสามารถในการขับร้องเพลงที่สมบูรณ์แบบ จนชาวเน็ตที่ได้ชมวีดีโอดูดเสียงดนตรีออก (MR) ก็ถึงกับชื่นชมเธอกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


สำหรับที่มาของตัวละครวัวนี้มาจาก เดิมทีในเพลง ‘MAD’ ชาวเน็ตมีความเห็นว่า "เป็นเพลงที่แปลก ฟังแล้วไม่ค่อยโดน" แต่ถึงจะมีเสียงวิจารณ์ออกมา กลับมีชาวเน็ตบางคนตั้งข้อสังเกตว่า ท่อนหนึ่งในเพลงนี้กับคำว่า ‘I’m So MAD~~’ ที่เธอร้องลากเสียงยาวนั้น ไปคล้องจองกับคำว่า ‘암소 음메 (อัมโซ แมร์~~~/อัมโซ=วัว แมร์(มอร์)=เสียงร้องของวัว)’ จนล่าสุดชาวเน็ตก็เลยเปลี่ยนชื่อเพลงนี้จาก ‘MAD’ มาเป็น ‘อัมโซ แมร์’ เพื่อความสนุกสนานนั่นเอง


ชาวเน็ตเมื่อได้เห็นตัวการ์ตูนนี้กล่าว "เห็นก็รู้เลยว่าเป็นบาดะ ทำได้เยี่ยมมากๆ" "ตอนกินแผ่นซีดีน่ารักสุดๆเลยอะ" ต่างตอบรับกันอย่างดี


""


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top