Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตเกาหลีวิจารณ์ภาพเสื้อ จีดี (G-Dragon) ใส่ออกอากาศ ‘2NE1 TV’ ด้านวีไอพีโต้..ทำไมคิดมากจริง! (2009-08-14)

บิ๊กแบง (BIGBANG) จีดรากอน (G-Dragon / ควอนจียง) คราวนี้มาพร้อมเสียงบ่นของชาวเน็ตบางส่วน กรณีเสื้อผ้าใส่ออกรายการทีวี


12 สิงหาคม 2552 ในรายการ ‘2NE1 TV’ ตอนที่ 7 กับเสื้อผ้าของควอนจียงที่สวมใส่ออกอากาศกลายเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันท่ามกลางชาวเน็ต ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา ในช่วงท้ายรายการตอนที่ 6 ซึ่งเป็นพรีวิวของตอนที่ 7 จีดรากอน ได้สวมใส่เสื้อผ้าที่มีภาพของหญิงเปลือยออกอากาศ และก็กลายเป็นเรื่องราวในเน็ตกันมาก่อนหน้านี้ ล่าสุดในตอนที่ 7 ถึงแม้ว่ารายการจะมีการทำภาพเบลอบริเวณเสื้อผ้านั้นแล้ว แต่ชาวเน็ตบางคนก็ได้ออกมาชี้ว่าฉากนี้ "ไม่เหมาะสม"


ชาวเน็ตรายหนึ่งกล่าว "ทำไมไม่เปลี่ยนเสื้อก่อน" "เห็นภาพโป๊แบบนี้แล้วเศร้าจริง" ต่างวิจารณ์ถึงฉากนี้กันในรายการ อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตอีกฝั่งหนึ่งกล่าว "คือฉากนั้นมันเป็นฉากที่เขาอยู่ที่บ้านแบบสบายๆนะ แล้วนั่นมันก็ใช่ว่าเขาอยากจะโชว์เสียเมื่อไหร่ เราว่าวิจารณ์แบบนี้มันแรงไปนะ" "ขนาดทำภาพเบลอแล้วยังมีปัญหาอีกเหรอเนี่ย?" ต่างมีความเห็นที่ขัดแย้งกันโดยสิ้นเชิง


อนึ่ง จีดรากอน ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในกรณีที่เพลงตัวอย่าง ‘HEARTBREAKER’ ยาว 30 วินาที อาจลอกเลียนเพลง ‘Right Round’ ของ ‘Flo Rida’ มาก่อนหน้านี้ ในขณะที่ YG Entertainment โต้ว่าให้รอฟังเพลงเวอร์ชั่นเต็มก่อน ซึ่ง จีดรากอน ก็ได้เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวแรก ‘HEARTBREAKER’ ในวันที่ 18 สิงหาคมนี้


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top