Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซจีซอบ (So Ji Sub) เผย.. ‘ผมยังโสดครับ’ เปิดใจเคลียร์ข่าวลือกรณีคบกับ คิมฮยอนจู (2009-08-14)

นักแสดงหนุ่ม โซจีซอบ (So Ji Sub) เปิดเผยว่าเขายังไม่มีแฟนสาว


เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2552 ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ ‘소피의 연애 매뉴얼 (2009, Sophie’s Revenge)’ โซจีซอบ ได้ไขข้อข้องใจเกี่ยวกับข่าวลือการคบหากับบรรดานักแสดงสาวชื่อดังอย่างหมดเปลือก


โซจีซอบ ตอบคำถามเมื่อถูกถามว่ามีแฟนหรือยังว่า "ไม่มีครับ" เขากล่าวต่อ "จริงๆแล้วผมเป็นคนที่ไม่ชอบติดต่อกับบรรดานักแสดงหญิงอยู่แล้วครับ ก่อนหน้านี้นักแสดงหญิงที่เคยแสดงด้วยอย่าง อิมซูจอง (Im Soo Jung) และ ฮันจีมิน (Han Ji Min) ก็ได้ติดต่อถามไถ่สารทุกข์สุขดิบกันเป็นบางครั้งแค่นั้นเองครับ" เขากล่าว พร้อมเปิดเผยว่าบรรดานักแสดงสาวที่เขาเคยร่วมงานด้วย แม้ว่าเขามักจะเป็นคนขอเบอร์โทรศัพท์พวกเธอก่อน แต่ว่าโดยอุปนิสัยของโซจีซอบแล้วเขากลับเป็นคนที่ไม่ค่อยได้ติดต่อกับใครสักเท่าไหร่


ก่อนหน้านี้กับการที่มีข่าวลือว่าเขากำลังคบหากับนักแสดง คิมฮยอนจู (Kim Hyun Joo) โซจีซอบ เผย "หลังจากมีข่าวลือนั้นมาก็ทำให้ผมรู้สึกอึดอัดเลยครับ ตั้งแต่นั้นผมก็ไม่ได้ติดต่อกับเธอเลย" เสริม "ผมไม่ค่อยมีนักแสดงหญิงที่สนิทๆเท่าไหร่หรอกครับ ในบรรดานักแสดงหญิงทั้งหมด คิมฮยอนจู จะเป็นคนที่ผมติดต่อด้วยบ่อยมากที่สุดครับ และหลังจากที่มีข่าวลือนี้ออกมาผมก็รู้สึกอึดอัด จนไม่ได้ติดต่อกับเธออีกเลยครับ" เขาตอบคำถาม


กับคำถามที่ว่ามีโอกาสที่จะคบหากับคนบันเทิงบ้างหรือไม่ เขาเผย "ถึงจะเป้นคนบันเทิงก็ไม่มีปัญหาครับ แต่ถ้าได้เป็นคนทั่วไปผมคิดว่าน่าจะดีกว่า" และเมื่อถูกถามว่าสาวในอุดมคติของเขานั้นเป็นอย่างไร โซจีซอบ กล่าว "ชอบคนที่มีมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะครับ ถ้าน่ารักด้วยก็จะดีมากครับ แต่ว่าความเข้ากันได้กับครอบครัวผมนั้นสำคัญที่สุดครับ ผมอยากแต่งงานก่อนอายุ 40 ปี" เขากล่าว


ในขณะเดียวกัน คิมฮยอนจู เธอกล่าวในรายการ "เรื่องที่มีข่าวว่าฉันคบกับโซจีซอบเพราะว่าเราสนิทกันมากค่ะ" เสริม "ตอนนี้ทั้งคู่ก็ยุ่งๆกันเลยไม่ค่อยได้ติดต่อกันบ่อยนัก ถ้าเธอได้ดูรายการนี้อย่าลืมติดต่อกลับมาบ้างนะ" เธอกล่าว


อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง Sophie’s Revenge ที่เขาแสดงร่วมกับ จางจื่ออี๋ (จางซิยี่) เตรียมเข้าฉายในวันที่ 20 สิงหาคม 2552 (เกาหลี)


""


""


 


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top