Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4 สาว (นิโคล-กาอิน-ฮยอนอา-มินจี) แดนซ์แบทเทิ้ล, KARA สวมมาด ‘Again & Again’, 2PM โผล่โชว์สุดยอดไอดอล-หญิงสาวบริสุทธิ์ (Fin.K.L) ใน SBS ‘Ingygayo’ สัปดาห์นี้ (2009-08-14)

4 สาวไอดอลกรุ๊ป (นิโคล-กาอิน-ฮยอนอา-มินจี) เตรียมแดนซ์แบทเทิ้ล, KARA สวมมาดโชว์สุดแข็งแกร่ง ‘Again & Again’, 2PM โผล่โชว์สุดยอดไอดอล (Seo Taiji & Boys, JY Park, RAIN) จนถึงหญิงสาวบริสุทธิ์ (Fin.K.L) ใน SBS ‘Ingygayo’ สัปดาห์นี้


16 สิงหาคม 2552 ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ สุดยอดหญิงสาวจากไอดอลกรุ๊ปแถวหน้าของเกาหลีจากทั้งหมด 4 กลุ่มศิลปินเตรียมตัวเปิดฉากแดนซ์แบทเทิ้ลสุดร้อนแรง


ไอดอลหญิงจากลุ่มศิลปินสุดฮ็อตฤดูร้อนประกอบไปด้วย นิโคล (Nicole) แห่ง คาร่า (KARA), กาอิน แห่ง Brown Eyed Girls, ฮยอนอา (Hyun Ah) แห่ง 4minute และ คงมินจี แห่ง 2NE1 บรรดาแดนซ์ซื่งควีนเตรียมเปิดฉากแดนซ์แบทเบิ้ลกันในรายการ


โชว์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่ยิ่งกว่าไอดอลชาย พวกเธอจะมาโชว์ความสามารถในการแดนซ์จากตัวแทนของแต่ละทีม ผสมผสานไปกับความแข็งแกร่ง และความเซ็กซี่ ที่เผยให้เห็นเสน่ห์อันแตกต่างออกไปในแต่ละคน


สำหรับโชว์ในแดนซ์แบทเบิ้ลในครั้งนี้ผลที่ได้ออกมาจะเป็นอย่างไรนั้น ทุกฝ่ายต่างก็กำลังให้ความสนใจกับเพลงและสไตล์การแดนซ์ที่พวกเธอได้คัดสรรเอาไว้ท่ามกลางการฝึกซ้อมอย่างหนักอยู่ในเวลานี้


ในขณะเดียวกันกับทางด้านไอดอลกรุ๊ปสุดฮ็อตอย่าง 2PM ก็เตรียมขึ้นโชว์อันสมบูรณ์แบบเช่นกัน


โดยในวันที่ 16 สิงหาคมนี้ 2PM เตรียมปรากฏตัวอีกครั้งในมาดของ Seo Taiji & Boys, Park Jin Young, RAIN และ Fin.K.L


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 19 กรกฏาคม 2552 หลังจากที่ 2PM ได้ปิดฉากการโปรโมทเพลงอย่างเป็นทางการ ล่าสุดพวกเขากับเทป ‘ไอดอล สเปเชี่ยล’ ในรายการ ‘Ingygayo’ ก็จะได้กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งพร้อมกับโชว์ของบรรดาสุดยอดศิลปินของเกาหลี ซึ่งโชว์ในแต่ละคนนั้น ก็จะมาพร้อมกับแนวคิดที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหรือบรรยากาศต่างๆบนเวที


ต้นกำเนิดของไอดอลกรุ๊ปอย่าง ‘Seo Taiji & Boys’ ในเพลง ‘You in Fantasy (환상 속의 그대)’, สุดยอดเจ้าพ่อโชว์แห่งความเซ็กซี่ ‘พัคจินยอง (Park Jin Young)’ ในเพลง ‘KISS’, เวิลด์สตาร์บี (Rain) ในเพลง ‘Bad Guy’ จะเป็นเพลงที่นำมาเรียบเรียงใหม่เป็นแดนซ์เวอร์ชั่น พร้อมกับโชว์อันแข็งแกร่งที่พวกเขาเตรียมตัวมากันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว


อีกทั้งพวกเขายังเตรียมพลิกโฉมแบบ 360 องศา ในบทบาทของสาวบริสุทธิ์(?) ซึ่งจะมาในเพลง ‘Forever Love’ ของ Fin.K.L นับได้ว่า 2PM นั้นได้เตรียมโชว์มาเป็นอย่างดีสมกับที่พวกเขาได้ห่างหายจากแฟนๆไปช่วงเวลาหนึ่งกับโชว์ ‘ไอดอล สเปเชี่ยล’ ในครั้งนี้นั่นเอง


ท้ายสุด คาร่า (KARA) 5 สาวแห่ง DSP Entertainment ก็ยังได้เตรียมโชว์พิเศษสุดท้าทายในเพลง ‘Again & Again’ อีกเช่นกัน


16 สิงหาคมนี้ ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ คาร่า เตรียมขึ้นโชว์สุดพิเศษในเพลง ‘Again & Again’ ของ 2PM โดยเมื่อย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เพลง ‘Again & Again’ ที่มาพร้อมกับสเตปแดนซ์ที่ทรงพลัง ก็ยังเคยสามารถคว้ารางวัล ‘Ingygayo’ ทริปเปิ้ลคราวน์มาได้อีกด้วย


สำหรับการนำเพลงกลับมาคัฟเวอร์ใหม่นี้โดยคาร่า พวกเธอจะถ่ายทอดสัมผัสของ ‘Again & Again’ ออกมาเป็นอย่างไรก็นั้น ทุกฝ่ายต่างก็กำลังเฝ้ารอกันอย่างถ้วนหน้า


อีกทั้ง สำหรับโชว์ของ คาร่า ในเพลง ‘Again & Again’ ครั้งนี้ ทางทีมงานรายการจะเนรมิตเวทีให้เหมือนกับตอน 2PM คัมแบ็คเมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา เพื่อให้โชว์สเปเชี่ยลครั้งนี้ของคาร่านั้นออกมาอย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด


เตรียมพบกับโชว์ทั้งหมดได้ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ วันที่ 16 สิงหาคม 2552 เวลา 16.10 น. (เกาหลี)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top