Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SS501 ลุยเอเชียทัวร์ ‘PERSONA IN JAPAN’ บูโดกัน แฟนๆร่วมชม 3 หมื่นใน 2 วัน (2009-08-14)

SS501 ประสบความสำเร็จเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต ‘PERSONA IN JAPAN’ ซึ่งจัดขึ้น ณ บูโดกัน ในประเทศญี่ปุ่น


เมื่อวันที่ 1 และ 2 สิงหาคมที่ผ่านมารวม 2 วัน SS501 ระเบิดความันส์ในเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการที่ยิมเนเซียมสเตเดียม กรุงโซล ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมาพวกเขาก็ได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ตที่บูโดกัน ประเทศญี่ปุ่น


SS501 ที่หลังจากวางจำหน่ายงานเพลงในประเทศญี่ปุ่น พวกเขาก็สามารถเข้าสู่ชาร์ตออริกอนได้อย่างถ้วนหน้า และจากความนิยมเป็นอย่างมากนี้เองทำให้พวกเขาจัดคอนเสิร์ตขึ้น 2 รอบที่ประเทศญี่ปุ่น และบัตรชมคอนเสิร์ตนั้นก็สามารถจำหน่ายหมดลงได้ทั้งหมด


บูโดกัน ด้วยความจุกว่า 15,000 ที่นั่งถือเป็นฮอลล์ขนาดใหญ่ที่นิยมใช้จัดคอนเสิร์ต โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีศิลปินป๊อประดับโลกไม่ว่าจะเป็น บิยอนเซ่, เอลตัน จอห์น, คริสตินา อากีเลร่า รวมถึงศิลปินตัวแทนฮันรยูสตาร์อย่าง ดงบังชินกิ พัคยงฮา รยูชีวอน ต่างก็ได้ขึ้นโชว์มาแล้วทั้งสิ้น


อนึ่ง เดิมทีนั้น SS501  เตรียมวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มชุดใหม่ในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งจะถือเป็นการกลับมาในรอบ 1 ปี 5 เดือน แต่ล่าสุดเพื่อความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นทำให้พวกเขาเลื่อนวางจำหน่ายออกไปเป็นเดือนกันยายนนี้แทน


SS501 นอกจากทัวร์คอนเสิร์ตในเกาหลี ญี่ปุ่นแล้ว ตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไปพวกเขาก็จะออกทัวร์ไปยังประเทศต่างๆ อาทิ ไต้หวัน ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง อีกด้วย









Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top