Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Brave Brothers เตรียมเปิดเอ็มวี อินโทร ความยากลำบากและความฝันสุดยอดโปรดิวเซอร์ ตลอด 8 ปี ที่ผ่านมา (2009-08-12)

Brave Brothers เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอในผลงานซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดแรก


ทางด้าน Brave Brothers เปิดเผยว่า “ในวันที่ 13 สิงหาคม ในเว็บไซต์ทางการของเขา (www.bravesound.co.kr) จะมีการเปิดตัวมิวสิควีดีโอ ในโปรเจคซิงเกิ้ลอัลบั้มแรก ‘Attitude’ ภายใต้เพลงอินโทรในอัลบั้มอย่าง ‘Bravesound’ เป็นครั้งแรกครับ” เขากล่าว


สำหรับมิวสิควีดีโอ ‘Bravesound’ ที่จะเปิดตัวในครั้งนี้ จะเริ่มขึ้นด้วยการสัมภาษณ์แฟนๆถึงความเห็นเกี่ยวกับเพลงที่ผ่านๆมาจากผลงานของ Brave Brothers, เสียงวิพากษ์วิจารณ์จากบรรดาแอนตี้ที่ทำให้เขารู้สึกเหนื่อยต่อการทำงานเพลงในตลอดระยะเวลากว่า 8 ปีที่ผ่านมา ซึ่งจะได้ถูกถ่ายทอดออกมาอย่างตรงไปตรงมาผ่านทางเนื้อเพลง


อีกทั้งก่อนจะวางจำหน่ายอัลบั้ม เขาก็ยังจะไม่ได้เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอในเพลงไตเติ้ลของอัลบั้มแต่อย่างใด เพียงแต่จะเปิดตัวแค่เพลงอินโทรของอัลบั้มซึ่งจะบรรจุอยู่ในแทร็คแรกเท่านั้น และการทำเช่นนี้ก็ยิ่งเพิ่มความสนใจให้กับผลงานอัลบั้มของ ‘Brave Brothers’ ที่กำลังจะวางจำหน่ายเร็วๆนี้ได้มากยิ่งขึ้นไปอีก


Brave Brothers เผย “สำหรับที่กำลังจะเปิดตัวมานี้คืออินโทร ‘Bravesound’ ซึ่งเป็นเรื่องราวความยากลำบากตลอดระยะเวลาการเป็นโปรดิวเซอร์ในช่วง 8 ปีที่ผ่านมาครับ เป็นเรื่องราวของอาการวิตกกังวลทางด้านจิตใจรวมถึงเรื่องเศร้าๆด้วยครับ จากความทะเยอทะยานในการที่ผมต้องการเป็นสุดยอดโปรดิวเซอร์ เรื่องราวทั้งหมดจะถูกถ่ายทอดมาในช่วงเวลาเพียง 1 นาทีเท่านั้นครับ” เสริม “ก็เหมือนกับชื่ออัลบั้มครับคือ ‘Attitude’ มันเป็นเรื่องของความดื้อรั้นของผมในแนวเพลงที่จะพยายามบอกว่า ‘สิ่งนี้แหละคือเพลงที่เป็นตัวผมจริงๆ’ และนั่นคือที่มาของผลงานเพลงที่ผมทุ่มเทหยาดเหงื่อแรงกายลงไปครับ” เขากล่าวด้วยความมั่นใจ


Brave Brothers เตรียมวางจำหน่ายโปรเจคอัลบั้มชุดแรก ‘Attitude’ ในวันที่ 18 สิงหาคมนี้ และก่อนหน้านั้นในวันที่ 17 สิงหาคมจะมีการเปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ลเป็นครั้งแรก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top