Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) ประสบความสำเร็จงานแฟนมีท,มินิไลฟ์ 10-11 สิงหาคม ที่ประเทศญี่ปุ่น (2009-08-12)

เมื่อวันที่ 10 และ 11 สิงหาคม 2552 ชายนี่ (SHINee) ประสบความสำเร็จในการจัดกิจกรรมแฟนมีทติ้งพร้อมโปรโมทงานเพลงขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่นลงอย่างงดงาม


เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ซันพลาซ่าฮอลล์ นากาโน กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เวลา 18.45 น. รวมเวลากว่า 3 ชั่วโมง ภายใต้งานที่มีชื่อว่า SHINee JAPAN 1st Mini Live & Fan Meeting’ โดยในวันนั้นมีแฟนๆเข้าร่วมงานกว่า 2,000 คนเลยทีเดียว


เปิดเวทีพร้อมกับเพลงไตเติ้ลในผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 1 อย่าง ‘Noona is Very Pretty’ นอกนั้นยังได้มาพร้อมกับเพลง ‘A.MI.GO’, ‘Juliette’, ‘Stand by Me’, ‘Love Like Oxygen’ ส่วนในช่วงแฟนมีทติ้งชายนี่ก็ยังได้ร่วมแดนซ์กับแฟนๆ รวมถึงช่วงของการเล่าเรื่องราวอันหลากหลายที่เกิดจากความสงสัยของแฟนๆ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่สนุกสนานเป็นอย่างมาก


ทางด้าน KEY เปิดเผยว่า “เมื่อวันที่ 29 เดือนที่ผ่านมาผลงานอัลบั้มของพวกเราอย่าง ‘ROMEO’ ได้ติดชาร์ตออริกอนประจำวันในอันดับที่ 12 พวกเราดีใจมากครับ” เขากล่าวขอบคุณ พร้อมพูดเป็นภาษาญี่ปุ่น “ก่อนหน้านี้ผมสนใจประเทศญี่ปุ่นอยู่แล้ว และได้ดูละครเรื่อง ‘1 Litre of Tears’ ทุกวันเลยครับ” เขากล่าว


ทางด้าน แทมิน ตอบในตอบถามที่ว่าอยากรับงานแสดงหรือเปล่า “ผมอยากแสดงสไตล์แอ็คชั่นครับ เลยต้องเริ่มเสริมสร้างร่างกายตั้งแต่ตอนนี้แล้วครับ” เขากล่าวถึงความปรารถนา


โดยเฉพาะในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ชายนี่ยังได้เผยให้เห็นความสามารถเฉพาะตัวจนแฟนๆต่างจับตามองกันอีกด้วย สมาชิกอย่าง จงฮยอน (Jong Hyun) ได้โชว์เพลงของ Ken Hirai อย่าง ‘瞳をとじて (Hitomi Wo Tojite)’, มินโฮ (Min Ho) มาพร้อมกับเพลง ‘MILK TEA’ ของ ฟุคุยามา มาซาฮารุ, อนยู (Onew) มาพร้อมกับเพลง ‘I Believe’ ของ ชินซึงฮุน (Shin Seung Hoon), ในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นจนได้รับเสียงประมือจากแฟนๆ, KEY และ แทมิน (Tae Min) มาพร้อมกับโชว์สเปเชี่ยลแดนซ์ที่เตรียมไว้สำหรับแฟนๆชาวญี่ปุ่นโดยเฉพาะ


อีกทั้งในงานวันนั้นยังมีวีดีโอจากบรรดาศิลปินในค่ายอย่าง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), อารา (ARA), อียอนฮี (Lee Yeon Hee) ร่วมแสดงความยินดีกับ SHINee อีกด้วย, นอกจากนี้ยังมีช่วงของการจับของรางวัลให้กับผู้โชคดีจากชายนี่สร้างสีสันให้กับงานได้เป็นอย่างมาก ท้ายสุดชายนี่ก็ยังได้ร่วม ‘Hi Touch’ กับแฟนคลับที่มาร่วมงานในวันนั้นกันอย่างครบถ้วนสร้างกระแสตอบรับได้อย่างร้อนแรงเลยทีเดียว


ชายนี่ กล่าว “พวกเราอยากขอบคุณแฟนๆที่มาเชียร์พวกเราตั้งแต่สนามบินจนถึงงานแฟนมีทติ้งเลยครับ โดยเฉพาะในงานแฟนมีทติ้ง ตอนที่พวกเราเริ่มร้องเพลงแรกและได้ยินเสียงเชียร์จากแฟนๆ มันทำให้พวกเรารู้สึกตะลึงมากครับ และด้วยเหตุนี้เองทำให้งานโปรโมทงานเพลงครั้งนี้จบลงให้ความสนุกสนานครับ ในวันข้างหน้าพวกเราจะกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เยี่ยมกว่านี้เพื่อแฟนๆชาวญี่ปุ่นทุกคนครับ” เขากล่าว


ในขณะเดียวกันวันที่ 11 สิงหาคม 2552 พวกเขาก็ได้รับเลิฟคอลจากบรรดาสื่อมวลชนญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็นนิตยสารเพลง ‘What’s In Pictorial’, ‘Arena 37℃’, ฮานาโกะ รวมกว่า 30 สำนักที่พวกเขาก็ได้ให้สัมภาษณ์จากความสนใจที่ได้รับมาอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ในวันที่ 14 กันยายน 2552 SHINee เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งอีกครั้งจำนวน 2 รอบขึ้นที่ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top