Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทัพศิลปินเกาหลี ร่วมมหกรรมคอนเสิร์ต ‘2009 Korea Music Festival in Sokcho’ 11-15 สิงหาคมนี้ ! (2009-08-12)

งานมหกรรมคอนเสิร์ต ‘2009 Korea Music Festival in Sokcho’ ระเบิดความมันส์ขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อค่ำคืนวันที่ 11 สิงหาคม 2552


สำหรับในปีนี้นับเป็นปีที่ 6 แล้วสำหรับงานมหกรรมคอนเสิร์ตขนาดใหญ่อย่าง ‘2009 Korea Music Festival in Sokcho’ ภายใต้หัวข้อ ‘Your Dream’s World of Music, Sokcho!’ ซึ่งจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม ไปจนถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2552 โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 20.00-22.00 น. รวม 5 วันติดต่อกันที่จะมีบรรดาศิลปินระดับแถวหน้าของเกาหลีมาร่วมให้ความสุขรับฤดูร้อนต่อแฟนๆอย่างพร้อมเพรียง


โดยเฉพาะสำหรับงานมหกรรมครั้งนี้จะมีการแบ่งธีมงานออกเป็นแต่ละวันที่ไม่เหมือนกันเพื่อให้บรรดาผู้คนทั้งชายหญิงได้เลือกเสพแนวดนตรีที่ชื่นชอบและหลากหลาย และเพื่อเป็นการสร้างความทรงจำอันแสนประทับใจให้ได้นำกลับบ้านไปอีกด้วย


สำหรับวันแรกคือ 11 สิงหาคม ภายใต้ธีม ‘Music is Living’ ในวันนี้จะมีศิลปินเข้าร่วมคือ 2AM, FTIsland, Koyote, 4minute, 8eight, IU, Outsider, Namolla Family, Byul, ONE TWO, Mighty Mouth, Jeon Young Rok, U-KISS ฯลฯ รวมไอดอลสตาร์กรุ๊ปกว่า 20 คนที่จะมาร่วมสร้างโชว์อันแสนวิเศษในวันนี้


‘People and Sympathy’ ธีมในวันที่ 12 สิงหาคม มีศิลปินเข้าร่วมคือ Yang Hee Eun และ Park Kang Sung, Jo Kwan Woo, Travel Sketch, Park Hak Ki, Jo Jung Hyun, Shimshin ฯลฯ ที่จะมาร่วมบรรเลงเมโลดี้กันในวันนั้น


‘Memories and Romanticism’ ธีมในวันที่ 13 สิงหาคม มีศิลปินเข้าร่วมคือ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), ชายนี่ (SHINee), Jang Yoon Jung, Song Dae Kwan, Park Hyun Bin, WINK, Lee Pro, Yu Ji Na ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดไอดอลสตาร์ของเกาหลีรวมถึงบรรดาศิลปินโทรทแถวหน้าที่จะมาร่วมตัวกัน


‘Music and Passion’ ธีมในวันที่ 14 สิงหาคม โดยในวันนี้มี Lee Moon Se, Kim Kyung Ho, MAYA, No Brain, Super Kidd, GRINBI, Lazybone ฯลฯ


วันสุดท้าย 15 สิงหาคม 2552 มีศิลปินเข้าร่วมคือ คาร่า (KARA), Moon Hee Jun, KillGun, Noise, Drunken Tiger, BADA, Go Yoo Jin, Lee Pani, Ilac, Yoo Seung Chan ฯลฯ เข้าร่วมปิดท้ายโชว์ในวันสุดท้ายอย่างยิ่งใหญ่


""


""


""


""


""


""


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top