Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Girls’ Generation เวอร์ชั่นทหารเรือหญิงสุดเซ็กซี่ อวดเรียวขายาวสวยในเพลง Genie มินิอัลบั้ม ชุดที่ 2 (2009-08-12)

เกิร์ลส เจเนเรชั่น เวอร์ชั่นทหารเรือหญิงสุดเซ็กซี่ อวดเรียวขายาวสวยในเพลง Genie มินิอัลบั้ม ชุดที่ 2


หลังจากที่ประสบความสำเร็จไปแล้วอย่างท่วมท้น กับเพลง GEE(จี) ที่ติดอันดับ 1 ยาวนานถึง 9 สัปดาห์ ล่าสุด เกิร์ลส เจเนเรชั่น กลับมาอีกครั้ง กับเพลง GENIE(จีนี่) ในมาดทหารเรือสาวสุดเซ็กซี่ โชว์เรียวขายาวสวย พร้อมแล้วที่จะกลับมาสร้างความฮิตอีกครั้ง


เกิร์ล เจเนเรชั่น ส่งผลงานล่าสุด มินิอัลบั้ม ชุดที่2 GENIE  พร้อมปล่อยเพลงเปิดตัวเพลงแรก ชื่อเดียวกับอัลบั้ม โดยพวกเธอขอเป็นเทพธิดาแห่งความโชคดีของทุกคน เพราะเนื้อหาของเพลง พูดถึงเรื่องราวของคนที่เหนื่อยล้าและหมดกำลังใจในการดำเนินชีวิต และเพื่อให้พวกเขาได้มีกำลังใจและความมั่นใจในยามที่พวกเขารู้สึกท้อแท้ พวกเขาก็จะได้รับแรงบันดาลใจจาก เทพธิดาแห่งความโชคดี นั่นก็คือ เกิร์ลส เจเนเรชั่น นั่นเอง  เพลงนี้จึงออกมาในรูปแบบของเพลงที่สนุกสนานมีจังหวะที่ทันสมัยเหมาะกับการเต้น และทันทีที่เปิดตัว เพลงนี้ ก็สามารถสร้างปรากฎการณ์ ติดอันดับเพลงฮิตได้อย่างรวดเร็ว เพราะทุกคนต่างติดใจในจังหวะที่สนุกสนานของเพลง บวกกับชุดคอนเซปที่เป็นชุดทหารเรือหญิงสุดเซ็กซี่ ที่ดูแล้วช่างน่ารักเหมาะกับเพลงนี้จริงๆ 


อัลบั้มชุดนี้มีด้วยกันทั้งหมดหกเพลงซึ่งแสดงถึงความเป็น เกิร์ล เจเนเรชั่น รวมไปถึงเพลง Genie  และนั่นก็เป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ว่า เกิร์ล เจเนเรชั่น มีเพลงใหม่ที่ติดอันดับเพลงยอดนิยมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘Into the New World’ ,‘Girls’ Generation’, ‘Kissing You’, ‘Baby Baby’, และเพลง ‘Gee.’ ติดตามชมความน่ารักปนเซ็กซี่ของของ เกิร์ล เจเนเรชั่นในมิวสิควีดีโอเพลง GENIE ได้แล้ววันนี้ ตามรายการเพลงต่างๆ แฟนตัวจริง ห้ามพลาดรีบไปจับจองเป็นเจ้าของมินิอัลบั้มชุดที่ 2 GENIE ได้แล้ววันนี้






แนะนำอัลบั้ม


Girls’ Generation กลับมาในรูปแบบของ “เทพธิดาแห่งความโชคดี”
พร้อมแล้วที่จะมากวาดความสำเร็จ
ด้วยการยึดอันดับต้นๆ ของชาร์ทเพลงชื่อดังในครึ่งปีหลังนี้


Girls’ Generation กลับมาพร้อมกับมินิอัลบั้มชุดที่สอง ‘Genie’ ซึ่งจะวางแผงในวันที่ 25 มิถุนายน นี้ Girls’ Generation ได้ทำเพลงชุดที่สองให้เป็นเพลงฮิตติดอันดับเหมือนเพลงก่อน ๆ ในปี 2009


Girls’ Generation กวาดรางวัลยอดนิยมอันดับโลกด้วยเพลง ‘Gee’ และอีกทั้งยังเป็นเพลงฮิตติดชาร์ท ในหลาย ๆ คลื่นวิทยุ, สื่ออินเตอร์เน็ต, การดาวน์โหลดทางมือถือ และการออกอากาศทางโทรทัศน์ นอกจากนั้นยังเป็นเพลงที่ติดชาร์ทของ KBS ‘Music Bank’ ถึง 9 สัปดาห์ติดต่อกัน หลักจากอัลบั้มแรกของ Girls’ Generation พวกเธอกลับมาในรูปแบบของ เทพธิดาแห่งความโชคดี ( Goddess of Luck )   กับเพลง ‘Genie’ ให้เป็นเพลงฮิตติดชาร์ท อีกครั้ง


อัลบั้มชุดนี้มีด้วยกันทั้งหมดหกเพลงซึ่งแสดงถึงความเป็น Girls’ Generation รวมไปถึงเพลง Genie  และนั่นก็เป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ว่า Girls’ Generation มีเพลงใหม่ที่ติดอันดับเพลงยอดนิยมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘Into the New World’ ,‘Girls’ Generation’, ‘Kissing You’, ‘Baby Baby’, และเพลง ‘Gee.’
พลังงานที่ไร้ขีดจำกัดจาก ‘เทพธิดาแห่งความโชคดี’  Girls’ Generation!
เพลง ‘Genie’
Genie เป็นเพลงเปิดตัวในอัลบั้มที่สองซึ่งเป็นเพลงต่อจากเพลง ‘Gee’ เป็นเพลงที่มีความสนุกสนาน โดยทำเพลงร่วมกับนักร้องที่มีความสามารถมากที่สุดในขณะนี้คือ ฮยอง จิน ยู, ฮาน จิน ยู, นอกจากนื้นยังได้ ‘Dsign Music’ โดยทีมนักแต่งเพลงชาวยุโรปที่อาศัยอยู่ในประเทศอเมริกา


Intro ของเพลงทำให้รู้สึกถึงความประทับใจและความน่าชื่นชมโดยที่มีความผสมผสานกันอย่างกลมกลืนโดยเฉพาะอย่างยิ่งมีเนื้อเพลงที่บอกถึงเรื่องราวของคนที่เหนื่อยล้าและหมดกำลังใจในการดำเนินชีวิตเพื่อให้พวกเขาได้มีกำลังใจและความมั่นใจเมื่อพวกเขารู้สึกท้อแท้ พวกเขาก็จะมีแรงบันดาลใจจาก Girls’ Generation ‘เทพธิดาแห่งความโชคดี’


ความผสมผสานอย่างน่าอัศจรรย์ระหว่าง เจสสิก้าและ อนยู ที่ได้ขับร้องคู่กันในเพลง ‘One Year Later’เพลงนี้เป็นเพลงคู่สไตล์บัลลาดซึ่งได้นำเจสสิก้ามาขับร้อง ความลงตัวนี้ทำให้งานเพลงออกมามีความอ่อนหวานนุ่มนวล และมีเสน่ห์ เนื้อเพลงบอกเล่าถึงคู่รักที่กลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากที่ได้เลิกลากันมาเป็นเวลาหนึ่งปี โดยใส่อารมณ์ความรู้สึกลงไปในเพลงนี้ได้อย่างดีเยี่ยม
อัลบั้มนี้ยังมีเพลงอื่นๆ อีกที่มีความน่าสนใจและไพเราะ เช่นเพลง ‘Etude’ และในการเต้น Euro Dance ก็ยังช่วยให้พวกคุณได้รู้จักกับความรักอย่างแท้จริงผ่านทางเสียงเพลงอันไพเราะของสาวๆ Girls’ Generation  เพลง ‘Girlfriend’ เป็นเพลงในปี 1980 ที่นำมาดัดแปลงใหม่  เพลง ‘Boyfriend’ มีเนื้อหาเพลงที่มีความหวานซึ้งของคนที่แอบรักข้างเดียว และเพลง  ‘My Child’ มีเนื้อเพลงที่ทำให้เรานึกถึงนิทานสมัยเรายังเด็กและยังทำให้เราวาดฝันอนาคตเมื่อได้ฟังเพลงนี้


ในอัลบั้มนี้ (Girls’ Generation) ได้มีนักแต่งเพลงชื่อดังทั้งในเกาหลีและต่างประเทศมาช่วยแต่งเพลงในอัลบั้มนี้ เช่น ยัง จิน ยู, แคนซี่, ซุง จี ฮวง, จิน ฮวาง คิม ซึ่งทำให้อัลบั้มนี้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น


ในมินิอัลบั้มที่สอง‘Genie’ของ Girls’ Generation นี้ได้วางแผนในการเปิดตัวในหลายๆ ที่ โดยเริ่มที่ KBS ‘Music Bank’ ในวันที่ 26 มิถุนายน และทุกคนก็รอคอยเพลงฮิตติดชาร์ตจากอัลบั้มใหม่ของ Girls’ Generation ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป


Album Review


1. 소원을 말해봐 (Genie)
ในเพลง‘Genie’มีจังหวะที่ทันสมัยและสนุกสนานเหมาะกับการเต้นโดยมีดนตรีรวมไปถึงนักแต่งเพลงที่มีความสามารถ คือ ยัง จิน ยูว(Young-jin Yoo), ฮัน จิน ยูว (Han-jin Yoo), และ ‘Dsign Music’ เป็นทีมงานชาวยุโรปที่อยู่ในอเมริกาได้มาช่วยในอัลบั้มนิ้โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีเนื้อเพลงที่บอกถึงเรื่องราวของคนที่ เหนื่อยล้าและหมดกำลังใจในการดำเนินชีวิตเพื่อให้พวกเขาได้มีกำลังใจ และความมุ่งมั่นเมื่อพวกเขารู้สึกท้อแท้ พวกเขาก็จะมีแรงบันดาลใจจาก Girls’ Generation ‘เทพธิดาแห่งความโชคดี’


2. Etude
เพลง ‘Etude’ เป็นการเต้นแบบยูโร แด๊นซ์เพลงนี้ช่วยให้พวกคุณได้รู้จักกับความรักอย่างแท้จริงผ่านทางเสียงอันไพเราะของสาวๆ  Girls’ generation พวกเธอพูดถึงเนื้อหาเกี่ยวกับการเอาชนะใจคนและการวางตัวของผู้หญิง   


3. 여자친구 (Girlfriend)
เพลงนี้เป็นเพลงที่ทุก ๆ คนให้ความสนใจ โดยได้นำมาเรียบเรียงใหม่ในแนวเพลงแบบเรโทร ในยุค ’80 ซึ่งแต่งโดย แคนซี่ (นักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียง) และเพลงนี้มีแนวเพลงเป็น retro-pop ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังตกอยู่ในห้วงของความรัก


4. 남자친구 (Boyfriend)
‘Boyfriend’ เป็นเพลงเต้นที่ผสมผสานจังหวะที่มีกลิ่นไอของเรโทร โดยมีทำนองที่ซ้ำกันในตอนท้าย เนื้อเพลงทำให้ผู้ฟังรู้สึกถึงความหวานของการรักใครสักคนข้างเดียวและได้ใช้เครื่องดนตรีและเสียงผสานที่ทำให้เพลงมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น


5. 동화 (My child)
ในเพลงนี้ได้นำความเป็นนิทานมาทำเนื้อเพลงและทำนองเพื่อให้ผู้ฟังได้มีจินตนาการวาดฝันอนาคตของตนเอง นอกจากนั้นเพลงนี้ยังได้นำดนตรีคลาสสิคมาผสมผสานกับฮิปฮอป ซึ่งทำให้เกิดความสดใสและน่ารักในโลกของนวนิยายและอีกทั้งยังมีเอกลักษณ์ในการเรียบเรียงและแสดงออกมาได้อย่างชัดเจน


6. 1 년 後 (One Year Later)
เพลงนี้เป็นเพลงคู่สไตล์บัลลาดซึ่งได้นำเจสสิก้ามาขับร้อง ความผสมผสานกลมกลืนนี้ทำให้งานเพลงออกมามีความอ่อนหวานนุ่มนวล และมีเสน่ห์ เนื้อเพลงบอกเล่าถึงคู่รักที่กลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากที่ได้เลิกลากันมาเป็นเวลาหนึ่งปี โดยใส่ความรู้สึกลงไปในเพลงนี้ได้อย่างดีเยี่ยม


ชื่อเพลง


1. 소원을 말해봐 (Genie) 
เนื้อร้องโดย: ยัง จิน ยูว (Young-jin Yoo)
แต่งโดย: Anne Judith Wik/Robin Jensen/Ronny Svendsen/Nermin Harambasic/Fridolin Nordso
Additional Composed by Young-jin Yoo
เรียบเรียงโดย: Han-jin Yoo


2. Etude 
เนื้อร้องโดย :Sung-je Hwang (BJJMUSIC), Je-ni Yoo
แต่และเรียบเรียงโดย : Sung-je Hwang (BJJMUSIC)


3. 여자친구 (Girlfriend) 
เนื้อร้องโดย : Jung-bae Kim
แต่งและเรียบเรียงโดย : by Kenzie


4. 남자친구 (Boyfriend)
เนื้อร้องโดย : Ji-hu Kim
แต่งโดย : Jimmy Richard(XP Music Publishing)/Michael Snyder(Rondor Universal Publishing)/ JoJo Bee(XP Music Publishing)/Joachim Svare(XP Music Publishing)/Carsten Lindberg(XP Music Publishing)
เรียบเรียงโดย : The Great Danes and JoJo Bee


5. 동화 (My Child)
เนื้อร้องโดย : Sung-je Hwang (BJJMUSIC), Je-ni Yoo
แต่งและเรียบเรียงโดย : Sung-je Hwang (BJJMUSIC)


6. 1 년 後 (One Year Later)
เนื้อเพลง, แต่และเรียบเรียงโดย : Jin-hwan Kim

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top