Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แดซอง (Dae Sung) รถชนทางกั้นถนน จมูกหัก หมอสั่งพัก 4 สัปดาห์ ซึงริ เตรียมฉายเดียว ‘SHOUTING’ (2009-08-11)

แดซอง (Dae Sung) จากกรณีอุบัติเหตุทางรถยนต์หลังตรวจเช็คอย่างละเอียดปรากฏจมูกหัก ต้องใช้เวลา 4 สัปดาห์จึงจะหายเป็นปกติ


YG Entertainment ให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2552 เวลา 20.30 น. กล่าว “แดซองจมูกหักครับ” เสริม “จมูกของแดซองเคยหักเมื่อตอนยังเด็กแล้วครับ และจากอุบัติเหตุครั้งนี้ก็ดูเหมือนจะไปซ้ำเอาแผลเดิมครับ นอกจากนี้ถึงแม้จะมีปัญหาเกี่ยวกับ ปุ่มกระดูกด้านข้างที่บริเวณซี่โครงแตก (횡돌기) แต่ถ้าพักผ่อนเฉยๆประมาณ 4 สัปดาห์ก็จะสามารถหายได้เองตามธรรมชาติครับ ส่วนใบหน้าและแขนนั้นก็มีบาดแผลอย่างละนิดอย่างละหน่อยครับ” เขากล่าวถึงอาการบาดเจ็บโดยรวม


กล่าวต่อ “ทางด้านผู้จัดการได้รับบาดเจ็บเฉพาะบริเวณแขนเท่านั้นครับ ซึ่งหลังจากนี้จะส่งตัวไปตรวจร่างกายที่กรุงโซล สำหรับผู้ประสานงานได้รับบาดเจ็บหนักบริเวณขา แต่โชคดีที่เขายังมีสติดีทุกประการทำให้หลังจากนี้แพทย์ได้ส่งตัวเข้ารับการผ่าตัดในทันทีครับ” เสริม “ตอนนี้ทั้งแดซองและผู้จัดการกำลังเดินทางกลับมายังกรุงโซลเพื่อรับการรักษาต่อไป” เขากล่าว


ก่อนหน้านี้ ในวันเดียวกัน เวลาประมาณ 16.00 น. หลังจาก แดซอง บันทึกเทปรายการ SBS ‘Good Sunday – Family Outing’ เสร็จสิ้นลง ในระหว่างที่เขากำลังเดินทางกลับและอยู่บนถนนบริเวณพยองแทก ในจังหวัดคยองกี ช่วงที่รถของเขาออกมาจากอุโมงค์ก็ได้ประสบอุบัติเหตุในตอนนั้น


ในเวลานั้นผู้ขับรถคือผู้จัดการของแดซอง ในขณะที่แดซองนั่งอยู่ด้านข้าง ระหว่างที่รถลื่นไถลไปกระแทกกับทางกั้นถนน ผู้ประสานงานซึ่งนั่งอยู่บริเวณด้านหลังก็ได้ถูกแรงกระแทกจากที่กั้นถนนส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บค่อนข้างมากเลยทีเดียว


จากข่าวน่าตกใจในอุบัติเหตุในครั้งนี้ของแดซอง ส่งผลให้ละครเวทีอย่าง ‘SHOUTING’ ที่มีกำหนดขึ้นแสดงในช่วงเวลา 11.00 น. ของวันที่ 12 สิงหาคม 2552 นี้กับรอบสื่อมวลชน แดซอง จะไม่สามารถเข้าร่วมแสดงได้ และในระหว่างนี้แดซองจะต้องพักผ่อนอยู่นิ่งๆจนกว่าสภาพร่างกายจะเริ่มดีขึ้น ซึ่งหลังจากที่ร่างกายดีขึ้นแล้วทีมงานจะตัดสินใจในเรื่องงานต่างๆ อีกครั้งหนึ่ง และด้วยเหตุนี้เอง จึงทำให้ ณ เวลานี้กับรอบสื่อมวลชนของละครเวที ‘SHOUTING’ จะมีเพียง ซึงริ (Seung Ri) จากบิ๊กแบง ที่ได้ขึ้นแสดงเพียงคนเดียวเท่านั้น


ท้ายสุด YG กล่าว “จากอุบัติเหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นในครั้งนี้ ส่งผลให้หลายๆคนต้องเป็นห่วง เราต้องขอโทษด้วยนะครับ” เขากล่าวด้วยความเสียใจ


(แก้ไขเนื้อหาข่าว 2009.08.11 – 21.45น.)

เกร็ดข่าว
횡돌기 หรือ Transverse process เป็นส่วนที่ยื่นออกมาจากรอยต่อระหว่างเพดิเซลและลามินี และยื่นออกมาทางด้านข้างเยื้องไปทางด้านหลังเล็กน้อย และเป็นจุดต่อกับกระดูกซี่โครง ในกระดูกสันหลังส่วนอก / ขอบคุณข้อมูลจาก (http://www.geocities.com/baifern_moonoi/kadook7.htm)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top