Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน (G-Dragon) ทำเน็ตร้อนกับเพลงพรีวิวอัลบั้มเดี่ยว พร้อมแง้มไตเติ้ล ‘Heartbreaker’ 30 วินาที (2009-08-11)

จีดรากอน (G-Dragon) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) เปิดตัวพรีวิวเพลงไตเติ้ลก่อนกำหนด


YG Entertainment เปิดเผยว่า “เพลงไตเติ้ลในอัลบั้มเดี่ยวของจีดรากอนมีชื่อว่า ‘Heartbreaker’ ครับ เดิมทีนั้นเขาวางแผนที่จะเปิดตัวพรีวิวไว้ในวันที่ 12 สิงหาคม แต่ว่าเพราะกระแสตอบรับของแฟนๆจากเพลงพรีวิวที่ผ่านมาๆ ร้อนแรงมากจริงๆ ทำให้เขาตัดสินใจเปิดตัวพรีวิวเพลงไตเติ้ล ความยาว 30 วินาที ในวันที่ 11 สิงหาคม เวลา 17.00 น. ผ่านทาง me2day เลยครับ”


จีดรากอน เปิดตัวเพลงใหม่ที่มาพร้อมกับเสียงแนเรชั่นอันทรงพลังในช่วงตอนเริ่มของเพลง รวมถึงท่วงทำนองของเพลงและสไตล์การร้องจีดรากอนก็ยังมาพร้อมกับความแข็งแกร่งที่สามารถทำให้ติดหูผู้ฟังได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา จีดรากอน เปิดตัวพรีวิวเพลงในอัลบั้มเดี่ยวแรกอย่าง ‘Boy’ และ ‘Butterfly’ ไปก่อนหน้านี้ และหลังจากนั้นชื่อของจีดรากอนและเพลง ‘Boy’ ต่างก็สามารถทะยานติดชาร์ตคำค้นได้อย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


โดยเฉพาะกับเพลง ‘Boy’ และ ‘Butterfly’ ที่มีสไตล์อันแตกต่างเป็นของตนเอง ก็ยิ่งทำให้แฟนๆต่างเฝ้ารอในผลงานอัลบั้มชุดแรกของจีดรากอนกันมากยิ่งขึ้นไปอีก


อนึ่ง ‘Heartbreaker’ ได้เปิดตัวเพลงพรีวิวความยาว 30 วินาทีในวันที่ 11 สิงหาคม 2552 ก่อนที่จะมีการเปิดตัวเพลงเต็มอย่าง ‘Boy’ และ ‘Butterfly’ ในวันที่ 13 สิงหาคม 2552


‘Heartbreaker’ (Preview)





‘Butterfly’ (Preview)





‘Boy’ (Preview)




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top