Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แดซอง (Dae Sung) ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทีมงานมึน..ละครเวที ‘Shouting’ กระชั้นชิด (2009-08-11)

แดซอง (Dae Sung) แห่งวง บิ๊กแบง (BIGBANG) ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตารางงานส่อเค้าวุ่น


เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2552 เวลา 16.00 น. หลังจาก แดซอง บันทึกเทปรายการ SBS ‘Good Sunday – Family Outing’ เสร็จสิ้นลง ในระหว่างที่เขากำลังเดินทางกลับและอยู่ในช่วงถนนใกล้ๆกับพยองแทก ในจังหวัดคยองกี เขาก็ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ก่อนถูกนำตัวส่งเข้ารักษาที่โรงพยาบาล


ทีมงานเปิดเผยว่ารถที่แดซองนั่งมาหลังจากประสบอุบัติเหตุได้เสียหายเป็นบางส่วน ในขณะที่ผู้จัดการซึ่งเป็นคนขับรถได้รับบาดเจ็บบริเวณแขน โดยเฉพาะสไตล์ลิสนั้นเลือดออกอย่างหนัก ทั้งหมดได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบริเวณใกล้เคียงอย่างเร่งด่วน


โชคดีที่เบื้องต้นแดซองไม่ได้เป็นอะไรมากจะบาดเจ็บก็เฉพาะส่วนที่เป็นบริเวณแขน ซึ่งในระหว่างนี้แดซองก็ได้เข้าตรวจเช็คร่างกายอย่างละเอียดพร้อมกับรอผลอีกประมาณ 1-2 ชั่วโมง


YG Entertainment เปิดเผยว่า “หลังจากที่เราได้พูดคุยกับทางโทรพยาบาลก็ทราบว่าแดซองได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนครับ” เสริม “ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเอ็กเรย์ซึ่งหลังจากนี้จะต้องรอผลยืนยันการตรวจอีกทีหนึ่งครับ ตอนนี้เขากำลังเตรียมตัวเข้าตรวจร่างกายอยู่ครับ” เขากล่าว


ทางด้านโปรดิวเซอร์รายการ ‘Family Outing’ เผย “ได้ยินข่าวประสบอุบัติเหตุรถยนต์ของแดซองแล้วครับ เมื่อกี้พึ่งจะถ่ายทำรายการไปเสร็จเองครับ ก็รู้สึกเป็นห่วงไม่รู้ว่าจะได้รับบาดเจ็บอะไรตรงไหนบ้าง” เขากล่าว


สำหรับรายการ ‘Family Outing’ จะบันทึกรายการ 2 สัปดาห์ต่อ 1 ครั้งซึ่งถ้าอาการของแดซองนั้นไม่บาดเจ็บอะไรมากเขาก็จะเข้าบันทึกเทปต่อได้ในครั้งหน้าทันที แต่ขณะนี้ยังไม่ทราบผลการตรวจอย่างแน่ชัดแต่อย่างใด ทีมงานเผย “ตอนนี้เรายังไม่รู้ครับว่าแดซองได้รับบาดเจ็บอะไรขนาดไหน ซึ่งหลังจากผลออกมาก็ค่อยมาดูอีกทีว่าเขาจะเข้าร่วมบันทึกเทป ‘Family Outing’ ในคราวหน้าได้หรือไม่” เขากล่าว


ในขณะเดียวกันสิ่งที่น่าเป็นห่วงมากที่สุดคือ ผลงานละครเวทีอย่าง ‘SHOUTING’ ที่จะเปิดม่านในวันที่ 12 สิงหาคมนี้แล้ว (พรุ่งนี้) ซึ่งเดิมทีนั้นในช่วงเช้า (11.00 น.) วันที่ 12 สิงหาคม 2552 แดซอง มีแผนที่จะเข้าร่วมในละครเวที ‘SHOUTING’ รอบสื่อมวลชน แต่ว่าจากอาการบาดเจ็บในครั้งนี้ของเขาซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะต้องรักษาตัวอีกเท่าไหร่ ส่งผลให้อาจจะทำให้เขามีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมในวันนั้นได้ยากยิ่งขึ้นกว่าเดิม


อีกทั้ง ในขณะนี้ทีมงาน ‘SHOUTING’ ก็กำลังปรึกษากันอยู่เรื่องวันที่จะเปิดการแสดงละคร ซึ่งเดิมทีนั้นจะเริ่มตั้งแต่ 12~23 สิงหาคม 2552 แต่แดซองกลับประสบอุบัติเหตุไปเสียก่อน และก็ไม่มีตัวแสดงแทนเขาอีกด้วยเช่นกัน


หลังจากชาวเน็ตทราบข่าวนี้ ต่างเขียนข้อความถึงแดซองกันถ้วนหน้ากล่าว “หวังว่าจะไม่บาดเจ็บอะไรมากนะ” “ไม่มีอะไรแตกหักก็โชคดีมากแล้วนะ” “พอรู้ข่าวแล้วตกใจมากเลย แต่โชคดีจริงๆนะ” “สไตล์ลิสก็ต้องไม่เป็นอะไรด้วยนะ..” ต่างมีข้อความแสดงความเป็นห่วงกันถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top