Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Jewelry สานต่อความสำเร็จ ‘ท่าเต้น E.T’ เตรียมคัมแบ็คอัลบั้ม 6 ใน 25 สิงหาคมนี้ (2009-08-11)

4 สาว Jewelry เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดที่ 6 พร้อมเปิดเผยภาพเรียกน้ำย่อย


หลังจากสร้างปรากฏการณ์ ‘One More Time’ กับท่าเต้น E.T ไปเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา 4 สาว Jewelry (พัคจองอา ซออินยอง คิมอึนจอง ฮาจูยอน) เตรียมรีเทิร์นสู่วงการเพลงอีกครั้ง หลังจากที่เข้าถ่ายทำอัลบั้มภาพแจ็คเก็ตเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว


ย้อนกลับไปเมื่อปีที่ผ่านมา Jewelry นอกจากรางวัล ‘2008 Golden Disk Award สาขา Digital Music’ พวกเธอก็ยังสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงออนไลน์ได้กันถ้วนหน้า สำหรับทางด้าน Jewelry ถึงแม้ว่าในเวลานี้จะมีการแข่งขันท่ามกลางสงครามเกิร์ลกรุ๊ปอยู่เป็นจำนวนมาก แต่กับการที่พวกเธอเป็นศิลปินที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์และความสามารถ ทำให้คำพูดที่ว่า พวกเธอกำลังจะกลับมาทวงตำแหน่งราชินีแห่งเกิร์ลกรุ๊ปนั้น ก็คงไม่ได้เกินความจริงไปเลยแม้แต่น้อย


โดยเฉพาะกับท่าเต้น E.T ของพวกเธอจนกลายเป็นท่าเต้นแห่งเกาหลีไปก่อนหน้านี้ บรรดาแฟนๆต่างก็เฝ้ารอคอยว่าท่าเต้นที่เธอเตรียมเปิดตัวใหม่นี้จะเป็นอย่างไรกันแน่ อีกทั้งสองสาวที่ได้รับการยอมรับในด้านการร้องเพลงอย่าง พัคจองอา และ ซออินยอง รวมถึง คิมอึนจอง และ ฮาจูยอน ที่พึ่งจะทำกิจกรรมในฐานะกลุ่ม ‘JewelryS’ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก็กำลังจะกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่อัพเกรดขึ้นไปอีกขั้นเช่นกัน


Star Empire ต้นสังกัด Jewelry เปิดเผยว่า "ผลงานอัลบั้มชุดที่ 6 ของ Jewelry ในครั้งนี้พวกเธอจะมาพร้อมเสน่ห์เฉพาะตัวรวมไปถึงงานเพลงที่สมบูรณ์แบบครับ เพื่อภาพลักษณ์ที่เยี่ยมยิ่งขึ้น พวกเธอได้เตรียมตัวกันอย่างหนักเลยครับ อยากให้ทุกคนให้การสนับสนุนด้วย"


อนึ่ง Jewelry กับผลงานชุดที่ 6 เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 25 สิงหาคม 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top